छक्के पंजे 🌹 [ 03 ]

1.5K 19 2
                                    

सिंधु नजर खाली करत रुम मधुन निघुन गेली होती

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


सिंधु नजर खाली करत रुम मधुन निघुन गेली होती. पण जाता जाता तिच्या सोबत च्या कामुक क्षणांनी माझ्या मनात वासना चा ज्वालामुखी फोडला होता. माझा बाबुराव ताणुन कोणत्याही क्षणी फुटायचा बेतात होता. मी पटकन दरवाजा लावला आणि पुर्ण नागडा झालो होतो. दोन उशी च्या मध्ये माझा लिंग दाबुन धरला. जेणेकरून मला एखाद्या बाई च्या योनी चा भास होत होता. डोळे बंद करत मी मनामध्ये सिंधु चा विचार करत होतो. आपली कमर हलवत मला सिंधु बरोबर संभोग करत असल्याचा भास होत होता. जणु मी पाठी मागुन तिच्या सोबत प्रणय करत असल्याचा मला अनुभव झाला होता.

सिंधु च्या निवस्त्र रुप माझ्या कल्पना मध्ये येताच माझी उत्तेजना ने वेग धरला. माझ्या संपूर्ण देहात वासना ची आग पेटली होती. मला आता त्या दोन उशी मध्ये हवे तसे घर्षण मिळत नसल्याने. मी बेड वरती शांत झोपलो आणि आपल्या हातात माझा अवयव घेतला. माझ्या हातांनी काही वेळातच वेग धरला होता. माझी कल्पना शक्ती सिंधु च्या नग्न रुपा सोबत संभोग क्रिया करु लागली होती. पुढच्या काही क्षणात माझ्या लिंग मधुन वीर्य ची एक पिचकारी उडाली होती. उभा राहुन सर्व फव्वारा मी जमीन वरती मारला. शेवट च्या थेंबासोबत माझी वासना आणि मन दोन्ही शांत झाले.

पाणी गळाल्या वरती मी बेड वरती तशाच नागडा पडलो. काही वेळातच आत्मग्लानी ने मला लगेच झोप लागली होती. काही क्षणाचा विश्रांती नंतर मला जाग आली होती. अजुन संध्याकाळ झाली नव्हती. मी उठुन तयार झालो आणि खालच्या बागेत जरा वेळ शांत बसलो होतो. थोड्या वेळाने सखु चहा घेऊन माझ्या समोर आली. टेबलावर कप ठेऊन ती खाली माझ्या शेजारी बसून गालातल्या गालात मला बघुन हसत होती. मी तिच्या हसण्या कडे दुर्लक्ष करून चहा पित बसलो होतो. सखु च्या अश्या वेताळ वागण मला खटकु लागले होते. सखु माझ्या कडे पाहत हसत होती.

छक्के पंजेTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon