छक्के पंजे 🌹 [ 12 ]

1.1K 18 1
                                    

सखु च्या पायांना हवेत वरती उचलुन मी तिच्या योनी मध्ये आपला लिंग सतत आत बाहेर करत होतो

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


सखु च्या पायांना हवेत वरती उचलुन मी तिच्या योनी मध्ये आपला लिंग सतत आत बाहेर करत होतो. तिच्या भरलेल्या अंगात मला ज्योती च्या नाजुक रुपाचे दर्शन घडत होते. मी डोळे बंद करत सखु ला दणका मारत होतो. सखु देखील पुर्ण रंगात येऊन मला साथ देत होती. आपले नितंब वर उचलत ती माझा लिंग आपल्या योनीत घेऊ लागली होती. पाणी गळण्याचा आधी मी सखु ला बेड वरती उलटी झोपवली. तिचे दोन्ही पाय फाकवले आणि तिच्या केसांना घट्ट धरून मागे खेचत तिला पाठी मागुन दणका मारु लागलो होतो. केसांना खेचत माझ्या दणक्या चा वेग क्षणाक्षणाला वाढत चालला होता.

सखु वेदना सहन करत आपले तोंड उशी मध्ये टाकुन तडफडत होती. शेवटी माझ्या शरीर मधुन एक वीज माझ्या लिंगात संचारली आणि सखु च्या योनीत वीर्य चा उद्रेक झाला होता. सखु आणि मी शांत झालो होतो. तिचे स्तन काही वेळ दाबत मी तशाच तिच्या योनीत लिंग टाकुन उभा होतो. सखु जोरजोराने धापा टाकत श्वास घेत बेड वरती उतानी झोपली होती. मग मी बाथरूम मध्ये निघुन गेलो होतो. काही वेळानंतर अंघोळ करून मी बाहेर आलो. तेव्हा सखु गुणगुणत रुमची सफाई करत होती. मी ट्रावेल घालुन बाहेर येताच सखु मला बघुन हसली आणि मी देखील तिच्या समोर नागडा होऊन कपडे घालु लागलो होतो.

सखु प्रणय झाल्या नंतर देखील मला टक लावुन नग्न रूप बघत लाजत होती. मी कपडे घालताना सखु ला विचारले. " सखु, हि ज्योती कशी पोरगी आहे गं... "

सखु मला आश्चर्य ने बघत बोलली. " का साहेब, तिचा विषय असा अचानक का काढला तुम्ही... एक नंबर ची वाया गेलेली कार्टी आहे बघा ती, स्वतः च्या गुरमीत राहते नेहमी... म्या ऐकला आहे नशा देखील करते... आमच्या यांनी कित्येक वेळा त्या भवानी ला दारू आणि सिगरेट आणुन दिली आहे... "

छक्के पंजेTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon