छक्के पंजे 🌹 [ 18 ]

1K 21 2
                                    

ज्योती सारख्या नव तरुणी याचे या वयात लैंगिक गोष्टी कडे जास्त आकर्षण असते

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


ज्योती सारख्या नव तरुणी याचे या वयात लैंगिक गोष्टी कडे जास्त आकर्षण असते. प्रेम, प्रणय आणि वासना या कडे त्यांचा जास्त कळ असतो. शरीर मध्ये झालेल्या नैसर्गिक बदल त्याची या विषया वरची उत्सुकता आणखी वाढवत असते.ज्योती देखील या सर्व गोष्टी पासुन वंचित नव्हती. पुरूष बद्दल तिच्या देखील मनात आकर्षण हळुहळु निर्माण होऊ लागले होते. शिवाय कॉलेज च्या काही मैत्रीण कडुन त्याच्या प्रणय लिला ऐकुन ज्योती च्या अंगावर काटा उभा राहत होता आणि योनी मध्ये गुदगुल्या उठत. अशी काही भावना ज्योती च्या मनात देखील निर्माण झाली होती.

या अज्ञान पणाचा फायदा प्रधान सारख्या नराधम उचलुन तरुण मुलीच्या आयुष्य सोबत खेळ करतात आणि त्यांचे भविष्य खराब करतात. ज्योती देखील अशा नराधम च्या वैशी पणाची शिकार झाली होती. पण हा व्यक्ती दुसरा कोणी नसुन तिचा सावत्र बाप होता. ज्याला आपल्या तरुण मुली मध्ये एक मादक मादी दिसायची, जी त्याची लैंगिक भुक भागवु शकत होती. अशाच एक दिवस संधी साधुन प्रधान सर नी ज्योती चे कौमार्य भंग करत तिला आपल्या शरीराची चटक लावली होती. त्या वेळी जगापासून बंड पुकारले ल्या ज्योती ला हे सर्व काही योग्य वाटत होते. कारण प्रधान सर तिच्या सोबत प्रणय करुन तिची देखील मदत करत होते.

ज्योती चे आपल्या सावत्र वडील सोबत अनैतिक संबंध बनले होते. ज्या पासुन अनुसया हि अंधारात होती. दोघे जण योग्य संधी साधून आपला प्रणय रंगवत असे. पण वाईट कर्म हे एक दिवस विद्रुप रुप घेऊन जगासमोर येते आणि सर्व आयुष्य उध्वस्त करुन टाकते. त्या वेळी लक्षात येत की, आपण किती मोठी चूक केली आहे. ज्योती च्या बाबतीत हि असे झाले. प्रधान सराच्या सोबत लैंगिक संबंध तुन ज्योती ला दिवस गेले. हि गोष्ट ज्योती च्या लक्षात येता. तिच्या वासना चा फुगा फुटला होता आणि ती भाना वरती आली होती.

छक्के पंजेNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ