KisaHan ( AOB)
____
Từ khi sinh ra, mỗi cá thể đều xác định được tính chất của mình là Alpha, Beta hay là Omega.
Hắn cũng thế, hắn biết mình là Omega, cũng muốn tận hưởng một cuộc sống của Omega thật sự. Nhưng đời mà, hồng nhan thì bạc phận, hắn sở hữu một nét đẹp yêu kiều, nhan sắc khiến biết bao người động lòng. Tuy nhiên, trái với thứ dung mạo phải sống trong lụa là, sung túc ấy thì gia đình hắn lại như một vết nhơ. Vết nhơ trong cuộc đời của Hanma Shuji.Sau một năm kể từ khi hắn lọt lòng, ba mẹ hắn ly dị. Hắn sống với mẹ đến năm năm tuổi thì chuyển về sống với ba mình, thú thật thì hắn thích sống với mẹ hơn, bởi bà ấy là một Omega, bà ấy chỉ dạy rất nhiều thứ, từ phong thái nhã nhặn đến tính cách, hắn đều được mẹ mình nhào nặn một cách hoàn hảo.
Cho đến khi hắn về sống của ba của mình, bởi kinh tế bà ngày càng suy giảm, lão già đó đã nhân lúc này giành quyền nuôi con. Sống với lão chẳng khác gì ở tù, sống một cách khuôn khổ với các quy tắc cứng nhắc. Ngày ngày chịu đựng sự cay nghiệt, khinh thường của cha mình. Shuji dần hình thành tính cách bốc đồng, thường xuyên đánh nhau trút giận, phong thái một Omega nhã nhặn bị dồn ép đến biến mất.
Năm hắn mười một tuổi, hiệu trưởng một lần nữa gửi giấy họp phụ huynh về vấn đề bạo lực học đường của Hanma, lão ta phát điên, lôi hắn ra đánh một trận, rồi đuổi khỏi nhà. Nhếch nhác dáng vẻ lững thững trên con đường tối, một Omega đi vào giờ này quả thật rất nguy hiểm, nhưng hắn không quan tâm, ai đến thì cứ đánh cho chết thôi. Hanma Shuji hắn không phải loại Omega mềm mỏng, yếu đuối, hắn sở hữu chiều cao trội hơn các bạn cùng trang lứa, kể cả Alpha, vì chưa bước qua ngưỡng tuổi mười sáu, hắn không bị ảnh hưởng bởi pheromone, chính vì thế bung xõa, đến là đón!
Hắn về nhà mẹ mình, bà ấy thấy hắn thì ôm vào lòng khóc một trận xót xa. Đứa con mà nâng niu, chăm sóc kĩ lưỡng năm nào mà bây giờ lại nhếch nhác khó coi, quần áo bẩn thỉu, mặt mày không bầm chỗ này cũng trầy chỗ kia. Hắn cứ thế tiếp tục sống với mẹ, nhưng chuyện đánh nhau không giảm, ngày càng tăng lên, ấy vậy mà bà không trách mắng.
- Shuji của mẹ là một Omega mạnh mẽ nhỉ!
Rồi đến năm hắn mười ba tuổi, mẹ hắn vì tai nạn giao thông mà mất. Hanma đó giờ đánh nhau có đau biết bao nhiêu, bị oan ức đến chừng nào cũng không khóc, tuy bức tường tinh thần của đứa trẻ rời đi một cái liền đổ vỡ. Hắn khóc rất nhiều, tiếng khóc xé nát tâm can, cứ thế dưới mưa, thân hình gầy guộc quỳ trước mộ mẹ mình hiu quạnh.
Một lần nữa hắn bị bắt về ở cùng ba, hắn từ chối, đánh cả ba mình rồi chạy. Một người như lão ta thì chuyện này mà để yên? Ngày ngày lão sai người canh chừng hắn, cứ nhân cơ hội lúc nào liền động thủ bắt người. Bởi lão nghĩ Hanma Shuji kia chỉ là một Omega yếu đuối, đến năm hắn đủ hai mươi thì bán cho đối tác dựng mối làm ăn. Đúng! Là bán...
Nào ngờ ai lão sai đến đều bị hắn đánh cho thành đầu heo, thảm thương không thể ngờ. Lão vì tiếc nhân lực nên cũng mặc, đến thời điểm đó thì bắt về vẫn chưa muộn.
Hanma kia ngày càng được tự do, sinh ra đổ đốn khó lường, danh tiếng trong những lần đánh nhau đã vang dội không xa, đến bức được cái biệt danh là " Tử Thần".
BẠN ĐANG ĐỌC
Sắc Dục Tử Thần
FanfictionHanma bottom Chủ yếu là các plot của KisaHan và DraHan Grrr sợ các bạn tra bằng hastag thì sẽ hiểu nhầm: fic này sẽ có AllTakemichi, có thể cũng chỉ là hint, tuy nhiên không phải chap nào cũng có, kể cả AllHanma cũng chỉ là hint. Chúc các bạn đọc vu...