DraHan
_________
Hanma hắn không có khái niệm ngại ngùng, chính là như thế! Từ lúc chủ động tán tỉnh anh đến lúc gạ anh lên giường, Hanma chưa bao giờ có biểu hiện e thẹn xấu hổ bao giờ cả. Draken tự hỏi không biết phải dây thần kinh ngại ngùng của tên đấy đứt rồi hay không. Hắn không biết ngại, nhưng anh biết! Nhiều lúc muốn tìm cái lỗ mà chui xuống cũng không có.
Và bây giờ con bạch tuộc to tướng đấy đang ở trước bàn dân thiên hạ mà đu lên người anh ôm ấp, đến Draken anh còn thấy khó coi mà nói chi những người xung quanh.
" Mày tránh ra coi!" anh đẩy gương mặt đang cọ vào mặt mình ra, dùng hết sức gỡ con bạch tuộc tím chết tiệt này ra khỏi mình.
" Chu ~ Draken mày đừng đẩy nữa." Hanma chu môi, muốn hôn má anh một cái liền bị tay lớn chặn lại.
Làm trò gì khó coi vậy trời?!
Kisaki hắc tuyến đầy trán nắm lấy cổ áo hắn ra sức lôi ra. Phải thêm cả Baji và Kazutora mới giải cứu được Draken khỏi tên Zombie này. Hanma mặt phởn phơ nhìn anh, dáng vẻ gợi đòn lựa đại một chỗ ngồi bệt xuống, tay châm một điếu thuốc ra mà rít, quan sát phó tổng trưởng Touman oai nghiêm phía trên.
" Đẹp trai vô cùng tận luôn!" hắn híp đôi mắt sắc tím, rít điếu thuốc rồi tiếp tục ngắm nhìn anh người yêu.
Hanma dạo này khá bận ( đánh nhau), nên không có nhiều thời gian ở cùng Draken, hôm nay Touman họp nên được gặp anh liền lao đến ôm hôn liên tục. Nói vô sĩ thì chịu, ai bảo người yêu hắn đẹp trai quá làm gì?! Hắn ngáp dài một cái, mấy ngày nay đánh hơi hắn, tham gia mấy trận đánh cược đến gần sáng mới về. Cơ địa Hanma một là ngủ, hai là thức luôn, chính vì thế sáng cũng chỉ thấy lờ đờ chứ không vào giấc được.
Chẳng hiểu vì sao lại như thế nữa, đêm tối hắn cảm thấy rất bứt rứt, cũng không thể tung tăng sang nhà anh người yêu làm phiền được vì sẽ bị đấm bể đầu mất. Hanma cũng đang để ý một cái máy ảnh số kia, giá hơi chát nhưng nhìn đẹp lắm. Thôi thì một công đôi chuyện.
Sau khi tan họp, Hanma hắn tung tăng đến chỗ Draken. Thân hình cao ráo ôm vòng lấy cổ anh từ đằng sau.
" Xong rồi sao ~" hắn toe toét miệng cười, dụi dụi mặt vào vai anh. Draken tuy kì thị ra mặt nhưng cũng không bài xích.
" Giải tán thôi!" Mikey từ bục cao nhảy xuống, tung tăng nắm lấy Takemichi kéo đi.
" Draken về cẩn thận nhé ~" hắn hôn một cái chốc lên má anh, thấy mặt anh ửng hồng nhẹ liền khúc khích quay lưng.
" K... khoan, mày định đi đâu?" Draken níu lấy tay hắn. Dạo này thấy hắn bị thương rất nhiều, đặc biệt là ở các khớp tay. Cuồng bạo lực là điều anh hiểu rõ nhất ở Hanma, nhưng ngày nào cũng đánh là như nào? Thậm chí nếu hôm nay không có cuộc họp thì Draken còn tưởng Hanma bốc hơi rồi, nhiều lúc hỏi Kisaki cũng nhận lại cái lắc đầu.
" Sao thế? Draken không nỡ rời xa tao sao ~" Hanma ôm mặt ưỡn ẹo, đáp lại là cái nhìn tránh né cực kỳ kì thị của Draken.
" Về nhà tao không?" Draken nói xong chợt xịt keo, không biết vì sao lại rủ hắn về nhà mình nữa. Thú thật thì từ đêm đó, anh cũng thấy thích, nhưng rất ít khi gặp Hanma. Đôi lúc Draken còn tưởng mình đang bị trêu đùa nữa. Hanma cũng bị lời đề nghị của Draken làm cho kinh ngạc, phải nói từ lúc theo đuổi đến lúc tiến vào mối quan hệ yêu đương, Hanma luôn là người chủ động trong mọi việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sắc Dục Tử Thần
FanfictionHanma bottom Chủ yếu là các plot của KisaHan và DraHan Grrr sợ các bạn tra bằng hastag thì sẽ hiểu nhầm: fic này sẽ có AllTakemichi, có thể cũng chỉ là hint, tuy nhiên không phải chap nào cũng có, kể cả AllHanma cũng chỉ là hint. Chúc các bạn đọc vu...