Sắc (6)

81 6 0
                                    

Kisahan / DraHan ( AOB)

_________________

- Đây là Choro, gã là một tay đấm bốc top 1 trong giới ngầm. Có rất nhiều người đã từ bỏ quyền công dân hoặc phế cả đời.

Takemichi chỉ tay vào một bức ảnh chụp một gã đàn ông bậm trợn, con mắt đen láy như hạt tiêu, gương mặt to lớn góc cạnh. Đầu thì cạo trọc, từ chân mày trên trái có một đường sẹo kéo dài qua miệng đến cằm.

- Ha! Top 1 cái gì, hôm trước nếu hắn không dùng chích điện đã bị tao tiễn một bước lên dĩa!

Villeri khoanh tay nghênh mặt nói, dáng vẻ bố đời khinh thường nhìn tấm ảnh. Okawa thì kế bên chỉ biết thở dài, ra hiệu cho Takemichi tiếp tục.

- Tên này là Shanji, hắn là người học kiếm thuật, theo thông tin thu thập được thì cũng đáng gờm ấy.

- Còn tên này là Hanchi, là con nuôi của ông bô Hanma. Cái tên này thì nổi tiếng cặn bã, coi Omega như thú vui tình dục, đã vậy hắn còn là một trong top 10 của đội Taekwondo quốc tế nữa.

- Khó nuốt đây...

- Khó nuốt cái gì, cũng chỉ kà trong top 10, Top 3 và 4 vẫn còn ở đây cơ mà?

Villeri lên tiếng, mắt anh đánh qua Okawa và Frey, một người khác trong đội tuyển, hắn ta phải cao hơn 2m luôn ấy chứ.

- Top 5 lắm mồm thế?

Frey cười khẩy nhìn anh.

- Thế nên tao mới bảo bọn mày chuẩn bị. Bằng chứng chúng ta đã có đủ rồi.

- Ở đâu?

- Hanma đã gửi cho tao.

Kisaki nói, hắn đưa màn hình điện thoại ra, liên tục nhiều tấm ảnh tài liệu cũng như bản ghi âm trong khoảng hai tuần trước.

- Mày liên lạc được với Hanma?

Draken hỏi, trái lại với mong đợi của anh, Kisaki gã lắc đầu.

- Không, cái tên đấy chỉ gửi những thứ này, còn mọi tin nhắn đều không trả lời. Đến bây giờ đã không còn thấy gửi nữa.

- Mày! Mày! Mày ơi báo đưa tin tập đoàn H.H hủy hôn với tập đoàn KHS nè!

Chifuyu lướt thấy tin liền dụi mắt mấy lần, nó giật giật áo Takemichi rồi đưa điện thoại ra xem. Cả bọn bắt đầu túm tụm lại vào cái màn hình bé tí.

- Thật này! Tao không nhìn nhầm chứ?

- Chuyện gì lại xảy ra vậy?

Ánh mắt dời sang nhìn Kisaki, gã nhún vai.

- Do bị cảnh sát sờ gáy nên vội cảnh giác đấy. Hainachou của tập đoàn KHS là họ hàng bên ngoại của tao. Ba tao đã nhờ họ nhúng tay vào một chút.

- Một chút á? Trong tháng qua mày đã làm những gì vậy Kisaki?

Mitsuya kinh ngạc nhìn gã, người này lúc nào cũng đem lại rất nhiều điều bất ngờ cho anh.

- Được rồi! Bây giờ ta sẽ bàn chiến thuật nào. Ở đây có Sanzu là sử dụng được kiếm thuật nhỉ? Nhờ mày cố gắng đối phó với Shanji, nhưng cao thủ như hắn thì bọn mình không thể đối đầu trực diện được, đành chơi bẩn thôi...

Sắc Dục Tử ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ