Hainachou bothers

86 5 0
                                    

Bên phải là Tama Hainachou ( anh trai) Bên trái là Gin Hainachou ( em trai)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Bên phải là Tama Hainachou ( anh trai)
Bên trái là Gin Hainachou ( em trai)

OC× char ( Tama- Gin× Hanma)

_______

Hôm nay hắn được nhóm Mikey rủ đi nhậu, ham vui nên ngại gì từ chối đúng không? Đúng năm giờ chiều, Hanma đã có mặt tại quán nhậu mà Takemichi gửi định vị.

Trước đó Hanma đã xúng xính quần áo, vuốt tóc bảnh bao rồi tung tăng rời đi, mặc cho hai anh người yêu còn đanh trố mắt nhìn mình.

- Em đi đâu sao?

Gin trả lời, còn tiện tay khoác một chiếc áo khoác xám lên cho hắn.

- Tao đi chơi một chút.

Hanma vẫn ngoác miệng cười, mặc chiếc áo khoác vào.

- Đi với ai? Mấy giờ về?

- Giời! Em làm như Shuji là trẻ con ý.

Tama rít điếu thuốc, vẫy vẫy tay, biểu cảm chề môi nói. Gin chỉ lườm gã ta một cái rồi đánh mắt lo lắng nhìn Hanma. Hắn phì cười rồi gửi định vị đó vào điện thoại của gã.

- Định vị đây, tối tao sẽ về.

Một cuộc điện thoại đến, Hanma nhìn màn hình rồi bắt máy.

- Alo, tao đến ngay đây.

[ Nhanh đi, mọi người đến đủ rồi đấy!]

Giọng nói trầm trầm bên phía đầu dây bên kia phát ra, thật không khó để cả hai nhận ra bên kia là Draken, thằng nhóc tình địch bự nhất. Để chắc ăn hơn, Tama ngửa cổ ra hỏi.

- Draken sao?

- Ừ.

- Thế bọn tôi đi cùng!

- Không cho!

Hanma đưa tay chống hông.

- Bọn tao đi cùng hoặc là em ở nhà!

- Không!

Cả ba cứ kì kèo mãi, nhưng cuối cùng Tama và Gin đều nhận thua mà để Hanma đi. Cả hai uất ức nhìn hắn, Hanma cứ thế mặc kệ rời đi.

- Trễ quá đó! Hẹn 4 giờ 30 mà!

- Hê hê, xin lỗi nhó ~

Đáp lại cái trách móc của Draken, hắn cười ngả ngớn rồi đặt đít xuống kế bên Draken. Hắn nhìn một bàn thịnh soạn trước mắt mà hai mắt sáng rực. Hanma liên gắp những miếng thịt nướng thơm lừng hay húp sùm sụp chén lẩu đặc sánh đậm đà của mình. Mặc cho những người xung quanh uống, Hanma một lòng hướng đến đồ ăn trước.

Sắc Dục Tử ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ