Bra.

140 9 0
                                    

DraHan ( FemHanma)

____________

Hanma là một cô gái cá tính? Nhỉ? Không đâu, cô ta còn chẳng thèm quan tâm đến ngoại hình của mình cơ. Kisaki ban đầu còn tưởng Hanma là một đứa con trai cho đến khi thấy cô bước ra từ nhà vệ sinh nữ. Gã đứng hình vài giây, còn định hỏi " bộ nay mắt mày lé hay sao mà vào nhầm? " thì cô đã nói mình nữ.

- Kisaki đừng có nhìn con gái người ta như thế chứ!

Chắc vì giọng của Hanma không nhỏ nhẹ đáng yêu như các cô gái khác, giọng cô có hơi trầm một xíu, cứng một xíu. Và cả mái tóc ngắn vuốt lên rồi cạo hai bên nữa! Hỏi đến thì cô lại nói.

- Tao thấy ngầu mà! Với đánh nhau không sợ bị nắm tóc.

Đành thở dài, không đáng yêu như Hinata chút nào hết. Từ khi biết giới tính thật của Hanma, Kisaki đã bớt gọi cô đi đánh nhau, cũng cáu gắt hơn khi hành động của cô quá vô tư, không biết thứ gọi là khoảng cách với người khác giới.

- Nam nữ thụ thụ bất thân, mày suốt ngày sang nhà tao làm gì?

Kisaki nhăn nhó nhìn con người cao lớn đang lăn lộn trên giường mình. Cũng thật bất công, con gái gì mà cao tận 1m92 trong khi gã còn chưa được 1m7. Nma được cái này mất cái kia nhỉ? Kisaki hướng mắt nhìn vào chiếc áo thẳng... ừ, nó thẳng băng luôn!

- Mày đừng nằm ở đây nữa, mai là ngày 15 đó, về mua đồ chuẩn bị đi!

- Ehe ~ Tetta lo lắng cho tao quá nhỉ?

Cô ngả ngớn trêu chọc, rồi cũng đứng dậy rời đi. Gã nhìn Hanma vừa đi thì chống hông thở dài.

- Như thế thì làm sao có trai nào dám ngó ngàng đến chứ!

Cô ghé vào tạp hóa, mua thêm vài gói băng vệ sinh dự phòng rồi đem ra tính tiền. Cùng lúc đó có cả Draken và Mikey trong đấy.

- Tên đó làm gì bước ra từ khu băng vệ sinh vậy?

- Hả? Chắc nó mua mì gói thôi, bên kia là kệ mì gói mà.

Mikey liếm cây kem ung dung nói, thấy cô cầm chiếc bọc đen đi ra, lấp ló trong đấy quả thật có một ly mì. Draken thấy thế cũng không quan tâm nữa. Năm ngày sau Hanma đột nhiên biến mất, chẳng thấy cô lởn vởn trong các con hẻm hay đánh nhau ở đâu nữa.

- Nó có một chút việc riêng ấy mà, đợi đến ngày 21 hẳn mở cuộc họp.

Kisaki bình thản gặm chiếc bánh hamburger nói.

- Việc riêng sao? Mày không biết à?

Takemichi nhai khoai tây vừa nói, mấy tên đội trưởng trong Touman cũng ngóng tai lắng nghe.

- Àiii, chuyện này không tiện nói, cứ đợi đến ngày 20 đi.

Đúng ngày 20 Hanma đã xuất hiện trở lại.

- Hay thật đấy Kisaki, mày biết hết lịch trình của Hanma luôn à?

- Không có đâu, riết rồi quen ấy mà.

Takemichi với Kisaki đứng một góc thì thầm, Hanma từ đằng sau dựa cằm lên đầu gã.

- Nói gì thế?

Sắc Dục Tử ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ