DraHan/ KisaHan - (Hint AllHanma)
_________
Bình yên.
Bình yên trước máy ảnh.
Bình yên trong bức ảnh.
Ngay cả đôi mắt em cũng chứa sự bình yên.
Nụ cười em cũng đem đến bình yên.
Em chụp khung cảnh đẹp.
Tôi chụp tình yêu đẹp.
- Chán quá đi ~
Mikey nằm lăn lóc trên giường lăn qua lăn lại.
- Đã qua nhà tao rồi còn bảo chán à? Mày đã đọc hết cuốn truyện đâu?
Takemichi cười trừ, cái ngày gì mà lại cả đám tập hợp ở nhà cậu thế này. Cũng chán thật, đã hè rồi. Tiết trời thất thường lúc thì rất oi bức khó chịu, lúc thì lạnh đến run cả người, cũng không còn chỗ để chơi biển thì đi mãi cũng chán.
Hanma xem ngày trên điện thoại đã thấy hôm nay đã là 25, năm ngày nữa là hết tháng 10. Ngẫm một chút, hắn quay sang mọi người cười nói.
- Thế về quê tao chơi đi!
- Quê? Ở đâu cơ?
Mikey hớn hở bật dậy ngay lập tức cậu chồm người lên hỏi.
- Àiii, biết làm cái gì, cứ đi thôi!
- Được rồi, về quê Hanma thôi! Bọn mày mau chuẩn bị đi!
- Mikey mày đừng có tự ý quyết định coi!
- Đi thôi Draken!
Không để anh nói gì thêm, cậu đã kéo tay anh rời đi. Rất nhanh cả bọn cũng giải tán ai về nhà nấy.
Trên box chat:
Mikey: @H. Shuji khi nào mới đi?
H. Shuji đã trả lời tin nhắn của Mikey: sáng mai.
Takemitchy: nhanh vậy á?!
Draken: nó mắc đi dữ lắm rồi.
Mikey đã trả lời tin nhắn của Draken: đi chơi thì phải đi liền chứ!
Hanma tắt điện thoại, quần áo cũng không nhiều, chỉ là vài cái áo thun và quần đơn sắc, bỏ thêm cả vật dụng cá nhân vào balo.
- Vậy là xong!
Nằm dài lười biếng, hắn gửi một tin nhắn " mai về" cho một account rồi tắt điện thoại. Nhìn trần nhà một lúc rồi mới chịu tắt đèn đi ngủ. Hanma nhìn ánh trăng sáng rực, cảm thấy trong lòng có chút nôn nóng. Cũng phải thôi, đã lâu rồi không về thăm mọi người rồi, không biết ông chú thế nào rồi nữa.
Mới sáng sớm, Hanma còn chưa tỉnh ngủ thì tiếng nhấn chuông đã kêu ầm lên. Hắn lờ mờ bò dậy, chiếc áo thun cổ rộng lệch hẳn sang một bên để lộ xương quai nhanh cùng bờ vai nhỏ hơi gầy.
- Dậy đi Hanma.
Kisaki như nhà mình mà bước vào, hắn mở toang cửa phòng, hai tay chống hông, hắn nhìn bộ dạng lôi thôi của Hanma nói:
- Tao nói bao nhiêu lần rồi, mày mặc quần lót ngủ như thế sẽ bị cảm đấy!
- Kisaki lo cho tao sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Sắc Dục Tử Thần
FanfictionHanma bottom Chủ yếu là các plot của KisaHan và DraHan Grrr sợ các bạn tra bằng hastag thì sẽ hiểu nhầm: fic này sẽ có AllTakemichi, có thể cũng chỉ là hint, tuy nhiên không phải chap nào cũng có, kể cả AllHanma cũng chỉ là hint. Chúc các bạn đọc vu...