DraHan/ KisaHan - ( hint allHanma)
( R18)
_____________
Thiết kế của toa hạng A này cũng có một cái đặc biệt. Là ngoài rèm che cũng có một cánh cửa kéo, có thể chốt khóa, khi nghe tiếng khóa cửa Hanma liền rùng mình, giơ chân đạp Draken thì bị anh bắt lấy cổ chân rồi gác ra vai mình. Tay anh luồng vào lớp áo bắt đầu mò mẫm, da thịt lướt qua nhau nhồn nhột khiến Hanma liên tục vùng vẫy.
- Suỵt ~ mày lớn tiếng là bọn nó sẽ nghe đó.
Anh thì thầm, nhìn vành tai đã đỏ lên thì cắn nhẹ. Hắn giật mình kêu " a" một cái, gương mặt đỏ bừng, nhoẻn miệng cười trêu chọc.
- Bé Draken và Kisaki hư quá đó, chưa mười tám đã muốn đè con người ta ra làm sao?
- Do mày thôi.
- Do tao cái gì...
Chưa kịp nói hết Kisaki đã ngậm lấy đôi môi khô khốc của hắn, luồng lưỡi vào khuấy đảo đùa nghịch lưỡi nhỏ. Tiếng nhóp nhép vang lên, Hanma vì bị hôn bất ngờ mà chỉ có thể phát ra vài tiếng thở ngắn. Cũng không để cho yên, anh cuối xuống thưởng thức cái cổ cao mảnh khảnh trắng nõn. Chắc gì làn da trắng và hơi nhợt nhạt nên dấu đỏ hiện lên rất rõ. Liếm nhẹ yết hầu rồi cắn một cái.
- Ức...
Hanma bấu lấy tay áo Kisaki, hơi ngửa cổ ra, gương mặt bây giờ đã đỏ lên, mắt tím như được một màn sương bao phủ lấy. Cảm giác ngứa ngáy khi Draken hôn rồi cắn, tay anh cũng không yên phận và vuốt ve chiếc lưng đã cong lên của hắn. Bàn tay dần lần mò đến ngực mà đùa nghịch điểm hồng. Phải nói cơ thể Hanma rất biết cách phát triển, chiều cao với cân nặng thật sự chênh lệch khiến cho hân trông rất cao cũng rất gầy, không thuộc dạng to con như Draken hay Muchou. Nhưng chắc do đánh đấm, vận động nhiều nên cơ của Hanma phát triển rất tốt. Từ bắp tay cho đến bụng đều hiện cơ rất rõ, chỉ là hơi thiếu thịt, cơ ngực của hắn cũng mềm mại đi?
Draken thưởng thức xong xương quai xanh thì tiến xuống ngoạn lấy điểm hồng mà liếm. Hanma chịu không nổi nữa mà vỗ vỗ vào lưng gã, Kisaki cũng dứt khỏi nụ hôn kéo theo sợi chỉ ái muội lấp lánh.
- Hanma...
Gã nhìn gương mặt bối rối đỏ như gấc của Hanma, nhếch mép đưa tay vuốt ve, người này mà cũng có dáng vẻ đáng yêu này. Hanma đấm vào đầu Draken một cái thật mặt khiến anh ôm đầu nhổm dậy.
- Đau!
- Biết đau thì đừng có mà giở trò! Cả mày nữa Kisaki!
Hanma cau mày, lăn lộn ngoài đường, gặp biết bao thể loại hoàn cảnh. Tuyệt nhiên chưa rơi vào tình thế nào như thế này, một đấng nam nhi chi trí, đầu đội trời chân đạp đất sao có thể nằm dưới thân tên đàn ông khác được chứ?! Nếu có đáng lẽ hắn phải năm trên cơ!
- Sợ?
Kisaki nói khích.
- Ai? Tao không thèm sợ!
Hanma cảm thấy lòng tự trọng đã bị đụng chạm liền gân cổ lên.
- Thế thì mày né tránh cái gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
Sắc Dục Tử Thần
FanfictionHanma bottom Chủ yếu là các plot của KisaHan và DraHan Grrr sợ các bạn tra bằng hastag thì sẽ hiểu nhầm: fic này sẽ có AllTakemichi, có thể cũng chỉ là hint, tuy nhiên không phải chap nào cũng có, kể cả AllHanma cũng chỉ là hint. Chúc các bạn đọc vu...