Dục.

134 7 0
                                    

DraHan. ( Song tính)

______

Chuyên là sau những ngày nai lưng ra cày cho Kisaki thì Hanma đã được giải thoát bằng một tuần nghỉ dưỡng. Anh vui vẻ nằm vắt vẻo trên chiếc giường xám lộn xộn của mình tìm địa điểm để du lịch để giải tỏa. Lướt mãi nhưng không tìm được, anh thở dài vuốt mái tóc đen xen kẽ vàng của mình.

* Ting *

HnTake: Ê @mọi người

SnManjiro: Sao vậy Takemitchy?

HnTake: Tao vừa trúng được chuyến đi suối nước nóng nè, không giới hạn người đi cùng luôn đó!

SbHakkai: Đù đả bây! Định rủ cả bọn đi à?

HnTake: Ừ! Đi thế mới vui, đi không?

Draken: Đi!

TkMitsu: Đi.

MChifuyu: Cộng sự đã ngỏ ý như thế thì ngại gì mà từ chối.

Baji: Tao đi nữa.

Kazutora: Tao 1 slot!!!

Simley: Anh em tao ngại gì mà không đi.

SnManjiro: Không đi là có lỗi với tấm vé đó.

HnTake: đi hết nhỉ?
/ 7 tim/

HnTake: @KskiTetta mày có đi không?

KskiTetta: Không được, tao bận rồi.

HnTake: Thế còn Hanma?

KskiTetta: Nó vừa được nghỉ phép đấy.

HnSh: Đi.

HnTake: Thế chốt 8 slot nhé, chuẩn bị đi, hai ngày nữa đi.

Anh tắt điện thoại, lâu rồi cũng không gặp lại họ nhỉ? Nhoẻn miệng cười.

- Không biết bây giờ sống như nào ha ~

Cảm thấy mi mắt mình nặng trĩu, chắc do làm việc xuyên đêm nhiều quá. Anh dần chìm vào giấc ngủ. Được một lúc thì tiếng điện thoại reo lên, Hanma nhíu mày, tay quơ quàng chụp lấy cái điện thoại.

- Alo.

Giọng nói trầm đục ngái ngủ cất lên.

- Hanma, tao không muốn làm phiền nhưng mà cái dự án này có một số lỗi. Mày xem lại rồi sửa giúp tao, tao không đủ thời gian để xử lý.

Nghe đến công việc, mặt anh nhăn như đít khỉ, vừa mở máy tính lên vừa trả lời Kisaki.

- Rồi rồi!

Cúp máy, thông báo trong emai liền hiện lên trên màng hình. Thế là đêm đó anh lại thức để giải quyết mớ bồng bông do cấp dưới của mình. Hanma đã điên tiết đến mức gọi thẳng cho tên đó chửi một tràng.

- Ê có làm được không? Không làm được thì nghỉ mẹ đi, có ghi thông số thôi mà cũng sai thì làm cặc gì đúng với đời hả đồ đần!

Không chỉ mỗi thông số, mà cả cột tổng giá trị và bảng báo cáo cũng rất sơ sài.

- Mày muốn nghỉ việc thì mày nói, mày đừng có làm phiền ngày nghỉ của tao! Tao mà nghỉ phép hết thì mày nghỉ làm người đi!

Sắc Dục Tử ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ