Mấy bữa rài thấy tử thần của Kabukichou thoát ẩn thoát hiện. Nói đúng hơn là rất ít khi xuất hiện, ngay cả những trận đánh nhau cơ! Phải lúc cần thiết như họp bang mới thấy xuất hiện, nhưng cũng chỉ đứng lủi thủi một góc làm gì đó, vừ tan họp liền biến mất hút." Hanma rốt cuộc bị cái gì vậy?" Kisaki mặt nhăn nhó khó coi, đến chính gã cũng không biết tên hề của mình bị làm sao, trong một năm nay hắn đã không làm phiền gã như trước rồi. Ban đầu cảm thấy rất thoải mái, dần dần cảm thấy khó chịu lạ thường, trong vài tháng gần đây gần như biến mất.
" Mày cũng không biết sao Kisaki?" Takemichi nghe thấy gã lầm bầm cũng bất ngờ quay sang hỏi.
" Chả biết!" gã hậm hực đáp.
" Kì lạ thật đấy, tao chưa bao giờ thấu tên đó như thế." Kazutora chán chường ngả người ra sau.
" Thì theo dõi là biết ấy mà!" Mikey đề xuất, vẻ mặt cực kì hớn hở.
" Theo dõi á? Có hơi..." Mitsuya không tán thành lắm với hành động ấy, so với Hanma có phải đáng ngờ hơn không?
" Ngu ngốc quá đó!" Draken nhăn mày, như mấy bên biến thái bám đuôi ấy!
" Gì chứ, Hanma có cái gì để ta theo dõi?" Baji chề môi.
" Mucho này, anh thấy sao?" Sanzu đưa mắt nhìn đội trưởng của mình, hắn cũng thấy hành tung của Hanma thật sự rất đáng ngờ. Cũng cho người đi theo dõi đấy, nhưng chẳng thu thập được thông tin gì ngoài việc biết Hanma vẫn còn đi học, thậm chí đã năm cuối của cao trung.
Thế mà sáng sớm đứa nào đứa nấy cũng tụ tập đủ trước ngỏ nhà hắn.
"... sao mày nói ngu ngốc?" Takemichi mắt cá chết nhìn Draken, tên này thế mà lại cùng Mikey đến nhà cậu trước tiên.
" Tao tưởng mày sẽ không đi?" Mikey quay sang nhìn Mitsuya. Đáp lại ạn chỉ gãi đầu cười cười, tại cũng tò mò...
Nhìn mấy con người này, Takemichi chỉ biết thở dài lắc đầu, nhanh chóng Kisaki kế bên kéo tay Takemichi nép sát vào tường. Mắt nhìn căn trọ nhỏ của Hanma. Nhìn thấy thiếu niên cao ráo bước ra, mặc trên mình sơ mi trắng cùng quần tây màu be trầm, ngoài khoác một chiếc áo vest xanh đậm, ngoài ra Hanma không vuốt tóc như mọi ngày, mái tóc đen xen kẽ vàng bay phấp phới, cà vạt cũng bị thắt ẩu tả. Nhìn Hanma cầm chiếc balo đen nhỏ vội vã đạp xe đạp đi.
" Xe đạp? Chẳng phải nó có xe máy sao?" Kazutora nhìn chiếc xe đạp cũ kĩ mà thắc mắc.
" Là đồng phục cao trung!" Takemichi kinh ngạc, nhanh chóng đuổi theo, không quên kéo theo Kisaki.
Hanma phải nói là có đôi chân dài thật lợi hại, đạo xe với tốc độ đáng gờm. Nhìn bóng dáng cao ráo lạng lách trên con đường nhỏ, đến một con dốc vòng nghiên xuống, thay vì chạy cẩn thận bo theo đường cong của con người. Hanma chọn một con đường khác người hơn khiến đám chạy đằng sau một phen kinh hãi. Đạp nhanh hết cỡ, sau đó bốc đầu xe lên, chiếc xe đạp như bay cao rồi đáp xuống đường dưới mà chạy tiếp.
" K... kinh quá!" Chifuyu cùng Takemichi thốt lên, nhìn chiếc xe đạp của Hanma mà cảm thán, rốt cuộc nó đã trải qua những gì mà có thể bền vững được như thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
Sắc Dục Tử Thần
FanfictionHanma bottom Chủ yếu là các plot của KisaHan và DraHan Grrr sợ các bạn tra bằng hastag thì sẽ hiểu nhầm: fic này sẽ có AllTakemichi, có thể cũng chỉ là hint, tuy nhiên không phải chap nào cũng có, kể cả AllHanma cũng chỉ là hint. Chúc các bạn đọc vu...