KisaHan/ DraHan (AOB)
_________
Trong lúc nhóm Taiju tập trung bàn bạc về bước sau của kế hoạch thì Choro đã gượng dậy từ phía sau, nhắm vào Taiju mà lao đến.
- Mấy thằng nhóc đừng có mất lơ là!
Okawa phóng đến một cước đáp ngay giữa mặt gã. Cô rít điếu thuốc trong tay rồi nhả ra làn khói trắng đục.
- Mẹ mày thằng chó dám chích điện ai gia!
Vừa nói cô dẫm thật mạnh lên mặt gã, mặt gã thật sự đã nát bét rồi. Mitsuya với Kazutora một bên rợn người, phụ nữ... thật đáng sợ! Đay nghiến gã thêm vài cái, Okawa mới quay sang nhìn bọn họ.
- Cảnh sát đã phát hiện ra căn hầm thí nghiệm bí mật của bọn chúng. Cả biệt thự đang bị phong tỏa rồi.
- Thế bây giờ ta làm gì tiếp?
Taiju hỏi.
- Bọn chúng đã nhốt tất cả trong biệt thự rồi.
- Khoan đã ý cô là sao cơ?
- Ờ... giống như kiểu bắt con tin ấy, chúng ta đang là con tin... chắc vậy...
Okawa gãi đầu, cô không biết giải thích sao, chỉ là mấy cái cửa bị khóa kín. Cảnh sát ở ngoài bao vây rất đông nên cô nghĩ mình đã bị nhốt làm con tin rồi.
- Ha... lão sẽ cho nổ tung cả cái biệt thự này...
Choro mồm đầy máu nói, Okawa đạp thêm một cái vào mồm khiến gã bất tỉnh. Cô quay lưng đi tiếp trên hành lang.
- Chờ... chờ đã, cô định đi đâu vậy?
- Đi tìm Shuji, thằng nhóc đó mà chết thì tao cho nổ cả gia phả nhà Hanma!
Trong màn đêm, đôi mắt vàng rêu lóe lên tia lạnh lẽo. Đến cả Taiju cũng thấy rùng mình, Okawa thật sự sẽ làm như những gì cô đã nói? Làm thật đó...
Họ nhanh chóng theo chân Okawa đi đến sảnh lớn. Ở sảnh lớn Mikey và Izana đã đụng độ lão Hitori.- Khó nhai thật!
Izana tặc lưỡi, đầu đã hai thứ tóc rồi mà sao còn khỏe dữ vậy?? Gã liếc nhìn xung quanh, nơi này bây giờ bàn ghế gãy ngổn ngang, thức ăn đồ uống đều đã rơi rớt hết trên mặt đất. Draken nhấc một cái bàn bần đó mà ném đến lão.
- Ranh con!
Hitori gầm lên, lão né chiếc bàn này thì lại cho chiếc ghế khác do Mikey phóng đến.
- Đỡ này lão già!
Hanchi phía bên kia đã run sợ đến phấn khích. Gã vừa cảm thấy sợ hãi vừa kích thích khi nghĩ đến đứa em không cùng chung dòng máu đã bắt đầu chống lại gã.
- Shuji ơi ~
Gã vừa đi dọc theo hành lang vừa gọi, đến một ngã rẽ thì một lực mạnh đấm vào mặt khiến Hanchi ngã lăn ra.
- Villeri, tao vừa bắt được con gì này.
Giọng nói trầm ồn phát lên, thân hình hơn hai mét bước ra, phần tường bị hắn xiết đã nứt vụt. Sau là thiếu niên dáng vóc có vẻ nhỏ hơn, anh ngoác miệng cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sắc Dục Tử Thần
FanfictionHanma bottom Chủ yếu là các plot của KisaHan và DraHan Grrr sợ các bạn tra bằng hastag thì sẽ hiểu nhầm: fic này sẽ có AllTakemichi, có thể cũng chỉ là hint, tuy nhiên không phải chap nào cũng có, kể cả AllHanma cũng chỉ là hint. Chúc các bạn đọc vu...