Ngồi trên xe và đánh bánh lái rời khỏi khu biệt phủ của Choi Wooje, Moon Hyeonjoon nhấn chân đạp ga phóng như xé gió chạy tới điểm hẹn của mình và thằng anh em chí cốt.
À, cái việc đột xuất mà anh ta nói, hẳn rồi, dăm ba cuộc vui cùng tiệc tùng thâu đêm suốt sáng.Để miêu tả về Hyeonjoon thì chẳng có từ ngữ nào phù hợp hơn cái chữ ngựa hoang. Tự do và theo đuổi thế giới rộng lớn với tất cả sự điên cuồng ngông nghênh.
Hoa mĩ thì là thế đấy, chứ tóm lại thử xem nào?
Một thằng chó sống tệ sống tồi.Bỏ lại người yêu ở nhà đơn côi gối chiếc còn bản thân thì xa hoa phung phí dưới ánh đèn chùm nhấp nháy cùng vài ba cô em bốc lửa xinh tươi. Anh ta mà không tồi thì làm đéo gì còn định nghĩa về hai chữ trai ngoan trên cuộc đời này nữa.
Vòng xe vào gara của club xa hoa nhất nhì trung tâm Seoul, Hyeonjoon vừa bước ra khỏi xe còn chưa kịp đưa chìa khóa cho bảo vệ đã bị Minhyeong từ đâu ló ra quàng tay lên cổ dúi xuống.
"Làm cái mẹ gì mà giờ tới tới?"
"Người ta sắp về hết con mẹ nó rồi"Huých tay đẩy thân gấu ra khỏi người mình, anh xoay xoay cổ nhàn nhạt tông giọng để đáp lại khi cả hai tiến vào thang máy đi tới phòng riêng đang gọi mời bằng tất cả những thú vui.
"Tao đang ở với nhóc kia phải từ từ mới sủi được chứ?"
"Choi Wooje á hả?"
"Ngoài nhóc đó ra thì còn ai"
"Không nhắc thì cũng quên bạn có người yêu đấy friend ạ"
"Thoả mái đi"
"Cái tình yêu không công khai ấy mà có khác gì buổi đêm đâu"Sáng thì ta thức, đêm thì ta mơ.
Tình yêu mà là đêm thì hỏi xem nó có gì cho ta nhớ?
Thi vị à? Không, là trò mua vui cơ.Nghe được câu trả lời ví von của thằng bạn, Minhyeong nhếch khoé môi lộ ra nụ cười khinh khỉnh liếc mắt sang anh ta.
"Bạn đừng quên, đêm còn là tượng trưng cho tội ác được che phủ"
Mày đang đùa trên đầu thú săn đấy con ạ.
Mở cửa và tiến vào với những chai vang đỏ cùng âm thanh ầm ĩ, Moon Hyeonjoon để sạch mọi thứ ra sau đầu, toàn tâm toàn ý đắm mình xuống hồ thác loạn tiệc tùng đêm nay.
Tay thì cầm ly rượu sóng sánh, tay thì ghì chặt trên cơ thể thon thả đẫy đà của cô nàng nào xa mặt lạ tên. Anh ta cứ thế mặc kệ thời gian trôi như thế nào, cũng không thấy dòng tin nhắn sáng lên rồi lập tức bị thu hồi từ phía nick 'cwj-uche'.Một bên thì say trong nhạc trong men vô vàn phóng túng, một bên thì lặng thing im lìm chỉ nghe tiếng thở đều.
Choi Wooje bị khó ngủ. Chính xác là em sẽ luôn mơ về cái ngày cha mẹ bất chợt bị những viên đạn sắt xuyên qua lồng ngực, đâm qua vầng trán ngay trước mắt em. Là cái đêm thanh trừng.
Mẹ kiếp. Cứ hễ nhắm mắt thì mùi máu tanh cùng giọng nói yếu ớt cố gọi tên em một lần cuối lại vang lên dày vò cho toàn thân em cứng đờ toát mồ hôi lạnh.
Nếu không phải gặp được Moon Hyeonjoon dùng giọng hát nhè nhẹ dỗ cho đôi mi đóng lại thì hẳn, Wooje sẽ làm bạn với thuốc ngủ thuốc an thần nhiều hơn hai năm.Cơ mà giờ thì anh ta có ở cạnh em quái đâu? Anh ta bận chuyện nên để em lại với cơn khó ngủ dẳng dai.
Nhắm mắt rồi run rẩy tới mức phải vội vàng bật dậy thở dốc, Choi Wooje điên tiết với chính bản thân mình. Đôi mắt em dần đỏ hoe vì giận. Giận vì sao cứ mãi chẳng thể bình tĩnh mỗi khi đêm về nằm xuống.
Và như cách để trút đi cái thứ nóng bừng nơi ngực trái dồn dập, em vớ lấy khẩu súng giấu trong ngăn kéo tủ, vô định nã sạch một ổ đạn ra phía ngoài cửa kính.Tiếng kính bị viên đạn va đập rồi dần nứt toạc đến vụn vỡ loảng xoảng dưới sàn nhà khiến tâm tình em dịu lại, em nhận ra mình vẫn sống, vẫn sống qua bao ngày lạnh ngắt.
Hướng đôi mắt phủ màng sương mỏng lên bầu trời phía xa, những đốm sáng lấp loé trên cao cùng cơn gió trời như đang ôm lấy em, ôm lấy tâm hồn sứt mẻ chưa được khâu sửa cho đàng hoàng. Mệt quá.
Tại sao khi mặt trời khuất lặn nhường chỗ cho ánh trăng thì dáng vẻ của em lại thảm hại đến thế? Một Choi Wooje đứng đầu tất cả dưới nắng trời đâu rồi?Vì đêm xuống tâm hồn mới sống đúng với những gì gọi là bản chất thật trong từng người.
-------
Mọi người thấy sai hay hỏng ở đâu ới em với nheee em cảm ơn ạaa
! Em gõ chap khi đang rất díu vì có hứng nên sai thì mong mọi người cho em xin lỗi nheee🥲
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Săn hoặc Bị Săn [ On2eus ]
Fiksi PenggemarChoi Wooje chẳng có gì ngoài một đống tài sản đè chết được người. Vậy nên thứ em có nhiều nhất là cái độ tuổi xinh đẹp với quyền lực trong tay. À, có cả Moon Hyeonjoon.