8. Mây.

925 114 61
                                    

Đúng.
Tấm hình đó là do ai chụp cơ?
Vâng. Là Ryu Minseok, là cái người chả việc l*n gì phải tung mấy tấm ảnh nguỵ tạo để thằng em trai mình ở nhà phát điên. Cậu ta cũng chẳng cần vì tức Moon Hyeonjoon mà lại phải làm thế. Nếu muốn nhé, có mười Lee Minhyeong cũng không cản được việc cậu cún cho người lôi anh ta về rồi dần một trận cho nó thoả thích.

Vậy nên vấn đề đặt ra ở đây là gì nào?
Anh có thể cãi bay cãi biến để chối đây đẩy rằng mình không làm gì. Nhưng nói tới nguồn tin nguồn ảnh thì anh ta câm. Có cái gì để mà chứng minh Ryu Minseok sai đâu.
Dù lần này anh ta oan thật đi chăng nữa.
Con người chú cún ấy à, giỏi nhất là tạo độ uy tín.

"Wooje à, anh thề!"
"Nó chỉ là do góc chụp thôi!"

"Nào nào, anh yêu bình tĩnh đi"
"Em có nói em không tin anh đâu"

Nhìn vẻ mặt căng hơn cả dây đàn của Hyeonjoon, em ta liền bị chọc cười đến cong cả ánh mắt thành vầng trăng treo.
Người đàn ông của em thế mà cũng có dáng vẻ này cơ đấy. Dáng vẻ sợ rằng em sẽ nghi ngờ hiểu lầm mình.

"Anh yêu~ Có một nơi em muốn anh đi cùng em"

"Chỉ cần là em muốn thì chắc chắn anh sẽ không nói không"

Vốn dĩ mà nói chuyện hai người đi chung với nhau đã chẳng là gì quá mới cả. Người yêu kia mà, dính nhau từ cửa nhà tới lên giường còn được chứ nói gì chung xe. Thế nhưng cái việc Moon Hyeonjoon hôm nay lại bị Choi Wooje nhếch mày cho sang ngồi ghế lái phụ mới lạ. Nhìn cách em đạp ga ấn cần và xoay vô lăng, anh ta bỗng không lạnh mà run.
Chả biết được.

"Để anh lái cho?"

"Ài~ Em cũng biết đi xe mà~"

Thì ừ. Biết đi của em là vươn tầm thi đấu quốc tế cmnl. Chưa khi nào anh ta lại thấy con lamborghini phóng tới mức kim chạm sàn hết. Mẹ kiếp khiếp vãi l*n.

Cho tới khi tiếng phanh gấp kéo lê cả một vệt đen lăn dài thì tiếng động cơ cũng được em tắt đi.

Đứng trước một khu nhà kho cũ kĩ hoang tàn toàn mùi rỉ sét, Moon Hyeonjoon cảm thấy có vẻ bản thân đoán trúng rồi. Rằng tại sao cô ả diễn viên chết tiệt kia cứ phải bám riết lấy anh không buông.

"Anh yêu~ Vào thôi nào"

Gương mặt như hoa như ngọc cùng khoé môi cong của em trong mắt anh lúc ấy rộ lên, nhu mì xinh xắn đến vô thực.
Nó làm anh ta ngơ ngẩn, để mặc bàn tay cho em nắm lấy dẫn đi.

Mình bỏ chữ nhu mì ra nhé.
Không ai nhu mì mà cầm tóc người ta giật ngược về rồi kéo lê lết trên đất vậy hết á.

Chỉ cách đây nửa tiếng, khi mới bước chân vào trong khu nhà kho Wooje đã nhoẻn môi cười khẩy một cái, tiến lên phía trước mặc cho anh ta còn lững thững đằng sau.
Và cái nơi em đi tới là chỗ cô ả họ Hong kia bị trói chặt ở trên ghế. Cô ả vừa nhìn thấy bóng dáng họ Moon thì lập tức kêu gào, hét toáng lên kêu cứu.

"Moon Hyeonjoon!!"
"Anh ơi, anh!!"
"Cứu em, cứu em với anh ơi!!"
"An-..."

"Câm cái mồm lại"

Dịu dàng nhỏ nhẹ khiến cô ả chẳng dám phát ra thêm một âm thanh nào, em vươn bàn tay chạm khẽ lên tóc lên bên má tả tơi bẩn thỉu của ả. Như đang chạm lên món đồ chơi.

"Bé cưng, bẩn tay"

Ngoan ngoãn hạ cánh tay xuống, em quay về phía anh đang đứng.

"Anh không muốn biết sao em đưa chị ấy về đây à?"

"Em làm gì cũng đều đúng, anh không phản đối hay thắc mắc"

Ồ~. Câu trả lời tiêu chuẩn đấy.

Lại đưa mắt nhìn về vẻ mặt sợ hãi đến trắng bệch của tiểu thư Hong, em dùng đầu ngón tay nâng cằm ả, tấm tắc cảm thán.

"Đúng là phu nhân Hong để cái gì đẹp nhất cho chị mà"
"Đến cả cái mác đ* đi*m cũng để"

Và chợt, tiếng bước chân dồn dập vang lên phía cửa kho. Là lão Hong và đám dưới trướng đến cứu tiểu thư về.
Cổ ả thấy cha mình xuất hiện thì liền giãn thớ thần kinh không còn sợ nữa. Một mình Choi Wooje hay tính thêm cả Moon Hyeonjoon cũng không thể khiến đám trai tráng kia ngừng bước được.

Thế nhưng, Choi Wooje là ai?
Là chủ của nhà Choi, là người từ cõi chết bò về sau đêm thanh trừng.

Em ta cười một cái thật tươi, thật kinh diễm rồi thong thả đứng chắn trước anh khi trên tay là khẩu súng trường chắc biết lấy đâu ra.
Đến giờ đi săn rồi.

Mây trắng cũng có khi nổi giông đấy. Chỉ là nó đang kiềm chế lại để giấu đi ngày mưa thôi.


-------
Mọi người thấy sai hay hỏng ở đâu ới em nheee em fix lỗi ngay và luôn óoo

Đi Săn hoặc Bị Săn [ On2eus ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ