* bốp tiếng đồ vật bị vỡ vang lên trong phòng khách .
Giọng nói của một ông lão vang lên mang vài phần tức giận " Tạo phản rồi có phải không .... Anh đủ lông đủ cánh rồi nên đâu còn xem ông già này ra cái khá gì nữa "
" ba con không có ý đó , chỉ là thằng bé còn quá nhỏ ... Với lại ..... Ai đời lại để con trai mình gả đi "
Cộp ~ tiếng cây gậy chống của ông lão lại vang lên " gả đi thì đã làm sao , được gả đi chính là vinh hạnh của nó ... Anh cũng không nhìn xem nhà đó là nhà nào "
" tất nhiên là con biết nhưng mà ba lỡ như thằng bé về đó bị ức hiếp thì sao , ba thấy đó nhà mình cũng đâu có nghèo khó gì mà phải bán con "
" bán con .... Tui bán con anh khi nào , tôi chỉ muốn tốt cho nó , với lại anh còn dám nói ra câu đó sau , anh không tự nhìn lại mình đi từ lúc cái sản nghiệp này rơi vào tay anh có ngày nào mà không tổn thất cả đống tiền sao "
" con .... "
" đừng có mà nói nhiều , ý tôi đã quyết rồi tốt nhất là anh nên nói với thằng quý tử của mình biết điều một chút " ông cụ nói xong liền chống gậy đi lên phòng không cho ai một ánh nhìn .
__________________________________
sau khi bóng của ông cụ khuất ở cầu thang thì giọng của người phụ nữ lại tiếp tục vang lên ngay " sao anh không tiếp tục nói , bộ định để cho con mình gả đi thật à "
" bà còn dám nói , sao bà không giỏi mà lên tiếng đi "
" cái đồ vô dụng , sao tôi lại đi gả cho cái đồ vô dụng như ông để rồi khổ cả mẹ lẫn con vậy nè " giọng điệu oán trách vang lên inh cả tai óc .
Làm người đàn ông khó chịu quát lớn " bà đủ chưa , có thôi đi không "
" tôi không thôi đấy ... Con tui sắp bị đem đi bán đến nơi rồi kia kìa chỉ vì ông vô dụng "
" bà " tiếng người đàn ông giận dữ và chuẩn bị đưa tay lên tác bà .
" đánh đi , ông có ngon thì đánh tui đi , đánh vào đây nè " người phụ nữ vừa hét vừa vênh mặt dùng tay chỉ vào má mình thách người kia đánh .
*Bốp tiếng vã mặt vang lên , trong nhà ai cũng giật mình vì cú tát kia ( bởi mới nói phụ nữ ngu nhất là kêu đàn ông đánh mình đó 🤭 )
" ông dám "
" tôi nói cho bà biết bà yên phận một chút cho tôi , nên nhớ bây giờ bà không còn là đại tiểu thư cao cao tại thượng đâu " người đàn ông kia nhắc nhở cho bà biết bà đã được gả cho ông thì chính là vợ ông không còn quyền lực như còn ở nhà mẹ mà hóng hách .
___________________________________
Ở một gian phòng khác trong căn nhà khá là yên tĩnh , ông cụ nhẹ nhàng đi vào , bước đi ông rất nhẹ nhưng vì đã già nên cần dùng đến gậy chống vì vậy khi ông lại gần người khác sẽ ngay lập tức nhận ra .
Khi nghe tiếng gậy cậu thiếu niên trong căn phòng liền vui vẻ gọi " ông "
" ừm "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CharlieBabe ] Vốn dĩ là thế thân
FanfictionFanfic nhé 🥰 Tên truyện : [ CharlieBabe ] Vốn dĩ là thế thân CP : Charlie x Babe Thể loại : Cưới trước yêu sau , 1v1 Tác giả : Lạc Ngân 💙