Chương 5 🌼

406 33 5
                                    

" Chúng ta đi đâu vậy ạ " Charlie nhận ra đây không phải đường về nhà nên liền hỏi .

Babe nghe vậy nhìn ra ngoài một cái rồi mới nói " đưa em đi chọn nhẫn cưới " đây là tự anh nhớ ra lúc nãy đó không ai kiêu đâu nha .

Charlie nghe vậy thì cũng không nói gì nữa , cậu nhóc không quan trọng lắm vì dù gì cũng chỉ là một vở kịch và 2 người họ đang cố gắng mà diễn tròn vai thôi .

Đến nơi thì có một chàng thanh niên khá ưa nhìn chào hỏi " xin chào quý khách , cho hỏi có thể giúp gì cho quý khách ạ " chào hai người nhưng ánh mắt chỉ chăm chăm đặt hết lên người Charlie nha

Babe không để ý lắm từ lúc bước vào anh bận nhìn xung quanh một lược " chúng tôi cần chọn nhẫn cưới " bây giờ mới quay lại nói .

" à vậy mời hai vị theo tôi qua bên này ạ " anh nhân viên hướng dẫn qua chỗ để nhẫn rồi tiếp tục nói " hai vị thích kiểu dáng như thế nào ạ "

" càng đơn giản càng tốt " Babe chưa kịp trả lời thì Charlie đã giành nói rồi .

Anh nhân viên thấy vậy liền nhìn Babe một cái chỉ thấy Babe nhẹ nhàng nói " nghe theo em ấy "

" vậy mời 2 vị xem thử mẫu này ạ "

" vậy mời 2 vị xem thử mẫu này ạ "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Hình ảnh minh họa )

" đây là mẫu nhẫn tượng trưng cho « tình yêu vĩnh cửu » đó ạ " anh nhân viên tiếp tục giới thiệu .

" cũng được lấy nó đi " Babe nói .

Rồi quay về phía Charlie " anh vào nhà vệ sinh một chút " và nhận được cái gật đầu của cậu nhóc .

Sau khi anh đi một khoảng xa thì Charlie mới lên tiếng " anh nhẫn có thể khắc chữ không ạ "

Anh nhân viên nghe vậy liền niềm nở trả lời " tất nhiên là được ạ , anh muốn khắc gì có thể viết ra đây ạ " vừa nói vừa đưa giấy viết cho cậu .

Charlie nhận tờ giấy rồi nhẹ nhàng viết một chiếc khắc tên cậu « Charlie » ( là khắc chữ Charlie luôn nha ) , một chiếc khắc tên « Babe » rồi đưa cho nhân viên .

Thật ra cậu không nghĩ gì nhiều đâu tuy là kết hôn giả nhưng họ vẫn sẽ sống với nhau tận 3 năm chiếc nhẫn này cũng chính là bạn đồng hành của họ trong 3 năm tới , sau khi kết thúc mọi chuyện thì nó cũng như là kỹ niệm đi , vậy nên cậu mới muốn khắc tên hai người lên thôi .

" anh có thể qua kia ngồi đợi ạ "

Charlie nghe theo hướng dẫn đi về phía ghế ngồi đợi . Một lát sau thì Babe cũng quay lại nhận nhẫn đưa cho Charlie .

[ CharlieBabe ] Vốn dĩ là thế thân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ