* nếu viết hết 7 lễ phải làm trong phong tục của người Thái ra có khi phải viết tận 5 đến 7 chap luôn á nên thôi mình chăm chước đi nhé chỉ viết một lễ trong số 7 lễ thôi nhé .
-----------------------------------------------------
Lễ rót nước thánh lễ quan trọng nhất .
Hiện tại Charlie và Babe đang ngồi ở bàn đợi nhận lời chúc phúc của mọi người .
Ba anh là người lên đầu tiên , trên tay ông cằm vỏ ốc xà cừ rót lên tay hai người họ " ba mong 2 con sẽ luôn thấu hiểu và dùng cả đời để chăm sóc nhau nhé " sau lời chúc thì ông đi qua chỗ khác để người tiếp theo đi lên .
Mẹ Babe sắp khóc luôn rồi nhưng vẫn cố kiềm chế cảm xúc " mẹ mong niềm tin sẽ là thứ luôn tồn tại giữa chúng con nhé " đâu phải bà không biết hai đứa nhóc này chắc chắn chưa có tình yêu đâu nên bà mới nói vậy cứ coi như là hy vọng đi .
Pete và Way cũng cùng đi lên nhưng lời nói thì có phần hâm dọa chứ chúc phúc thì chưa thấy rõ lắm nha Way rót nước thánh vào tay Charlie rồi nói " nếu nó làm gì không đúng với em thì cứ trực tiếp đánh , còn đánh không lại thì tìm anh , anh đánh giúp em " vâng đúng chuẩn bạn thân rồi .
Pete thì nhẹ nhàng hơn " chào mừng em đã trở thành một phần của gia đình nhé "
" em cảm ơn ạ " có lẽ đây là ngày duy nhất trong suốt cuộc đời của cậu nhóc tính đến hiện tại nhận được nhiều lời chúc phúc như thế .
Nhưng tiếc thay Charlie biết rõ những lời đó không dành cho cậu .
Sau đó cũng còn rất nhiều người tiếng lên chúc phúc cho họ .
Bên kia đang nhận lời chúc phúc thì bên này cũng không kém ồn ào nha .
Những người anh em của Babe cũng tới và hiện giờ họ đang chụm đầu lại bàn tán .
North là người xom nhất " khi nào mới động phòng vậy "
" không phải tao nói này , sao người động phòng là Babe mà tao thấy mày nôn dữ vậy " không ai khác là ông chú Alan chủ gara . ( Mấy bà cũng nôn khúc này chứ gì 🤭)
" thì em ..... "
" chúng ta cá cược không " Way hào hứng chen vào .
Pete liền quay qua nhìn người yêu mình " em lại muốn bày trò gì đây " trong giọng nói mang vài phần cưng chiều .
" thì động phòng mà ... Chúng ta cá xem họ mấy lần " có vẻ Way rất hứng thú nha .
" được đấy .... Được... Được , chơi đi " rất nhiều người trong họ đều tán thành .
Pete thua người yêu mình luôn á , vấn đề này cũng đem ra cá được hả thế là anh liền nói " hay là cá ai trên ai dưới đi " với Pete thà là cá cái này chứ cái mà Way nói nếu lỡ như chỉ .... Thì tổn thương lòng tự trọng của đàn ông quá rồi .
" ối ... Anh .... ai mà chẳng biết anh Babe nằm dưới cá cái đó thì có gì mà thú vị " tiếng la thất thanh của North làm tất cả mọi người đều giật mình quay về phía bọn họ .
" ối thằng North mày la cái gì thế " Way kế bên liền nạt cậu nhóc .
" xin lỗi mọi người ... Ha ... Cứ tiếp tục đi " Alan đứng ra giản hoà để mọi người không nhìn họ nữa , phải nói luôn mẹ nhục quá luôn .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CharlieBabe ] Vốn dĩ là thế thân
FanfictionFanfic nhé 🥰 Tên truyện : [ CharlieBabe ] Vốn dĩ là thế thân CP : Charlie x Babe Thể loại : Cưới trước yêu sau , 1v1 Tác giả : Lạc Ngân 💙