Chương 9 🌼

519 41 2
                                    

Cuối cùng thì Charlie vẫn phải cầm cái khăn ước quay lại phòng .

Vừa bước vào cậu đã thấy người kia chui vào trong chăn tự quắn mình thành một cục .

" anh Babe " tiếng lại gần cậu nhẹ giọng gọi.

" ức ~~ hít ~~ " thì nghe tiếng động nhẹ, còn thấy người trong chăn đang run lên từng hồi.

" anh Babe ra em xem nào " Charlie liền vứt cái khăn qua một bên sau đó ngồi xuống kéo chăn để lôi anh ra ngoài .

" không cần em quản " vừa được lôi ra anh đã khó chịu quát .

" sao người anh đỏ lên hết vậy " người đang trong kỳ phát tình còn trùm kính mít như vậy không đỏ mới lạ đó

" Kim chết tiệt " anh khó chịu mắng người , nhưng anh đâu biết người anh đang mắng đâu phải là cậu.

" đã nói bao nhiêu lần rồi gọi tên trong khai sinh của em mà " Charlie không vui nhắc nhở anh , thật ra từ lúc quay lại Bangkok cậu đã nói với mọi người , tên Kim là tên ở nhà và kêu Babe gọi tên Charlie còn người khác gọi thế nào cậu không quan tâm .

Vì tất cả giấy tờ cậu đều mang tên Charlie nên cậu phải nói vậy thôi nếu không thì lộ hết .

" hức ~~ khó chịu chết đi được " Babe chưa từng khó chịu thế này vì nếu là lúc trước thì anh đã tìm một Alpha để giải tỏa rồi .

" em giúp anh lau người nhé " Charlie cầm chiếc khăn lạnh lên giúp anh lau từ cổ nhưng chiếc khăn vừa chạm vào thì Babe liền mất kiểm soát mà rên rỉ rồi .

" ưm ~~ " thật ra Babe đã cố gắng kiềm chế rồi nhưng người anh hiện tại như có ngàn con kiến đang bò lên vậy khó chịu cực kỳ .

" anh có thể đừng phát ra những âm thanh đó không " Charlie sắp chịu hết nổi rồi .

" không xong rồi khó chịu quá ~ "

" A .... Babe .... " Charlie lơ là và chính thức bị người kia đè xuống giường .

" Babe ... Bình t ..... Ưm ~ " một nụ hôn mất kiểm soát của Babe , nụ hôn vội vàng có phần mất kiểm soát anh không ngừng mút mát hai cánh mở của người phía dưới .

" ư ~~~ " Charlie đột nhiên đáp trả , cậu dùng tay ấn chặt gáy của người phía trên để anh không thể trốn thoát sau đó mới đưa lưỡi mình vào khuôn miệng kia mà khoáy đảo .

" hừ ~~~ " nụ hôn vừa dứt Babe định lần mò xuống dưới , nhưng Charlie ngay lập tức ngăn anh lại , kéo anh lên nhìn thẳng vào mắt mình .

" Babe cho anh một cơ hội cuối cùng nhìn kỹ xem em là ai " Charlie gằng giọng trong cậu hiện tại rất nghiêm túc .

" Chồng ơi ~~ anh khó chịu ~~ " Babe miếu máo như sắp khóc đến nơi rồi .

Charlie liền trở người đặt anh ở phía dưới mình hôn lên trán anh một cái " gọi tên em "

" Charlie ~~ "

" ưm ~ " cái tên Charlie thoát ra khỏi miệng Babe thì cũng là lúc cậu nhóc vứt bỏ hết mọi đắng đo sang một bên và làm theo bản năng mách bảo . Cậu cúi xuống hôn anh thêm một lần nữa .

[ CharlieBabe ] Vốn dĩ là thế thân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ