" có hiểu lầm " Babe nhìn về phía người phụ nữ kia .
" đây mới là Kim , mới là người con phải lấy con xem thằng nhóc kia chỉ là thứ ở đậu không xứng " nói chuyện còn không quên mỉa mai Charlie
* Cộp ông cụ liền không vui nhìn về phía mẹ Kim .
" hừm ... Tôi không rảnh chơi trò đoán mò với các người " Babe hơi mất kiên nhẫn .
" giữa hai nhà có hôn ước , tôi là người cưới , và người mà các người đưa đến lễ cưới là Charlie "
" nhưng .... "
" tôi không cần biết sự thật đằng sao là như thế nào , tôi chỉ cần biết người cùng tôi thực hiện tất cả nghi lễ là Charlie ... Bây giờ các người muốn lật lọng đổi người tưởng nhà tôi dễ nói chuyện thế à, cũng không nhìn xem những người được mời đến tham dự lễ cưới là ai , nhà các người không cần mặt mũi nhưng nhà tôi cần "
" hừ ..... Chuyện này ... Hay là tạm thời con ở lại một hôm để ba mẹ và ông bàn bạc lại đã chắc chắn không để bên thông gia chịu thiệt đâu " người kia liền nhẹ nhàng vuốt lưng anh .
" được thôi " Babe nhẹ nhàng đồng ý làm những người ở đây có chút nghi ngờ , còn tưởng anh sẽ không chịu chứ .
Vậy là tối nay anh ở lại .
Tắm xong Babe liền dùng khăn vừa lau tóc vừa đi ra ngoài .
" đến rồi " Babe có hơi thờ ơ nói .
" anh không bất ngờ " giọng của Kim vang lên .
" ha .... Có gì mà bất ngờ , các người để tôi ở riêng phòng với Charlie thì tôi đã hiểu rồi " có ngu anh mới không nhận ra họ muốn giữ anh lại rồi để Kim ở chung phòng với anh để lật ngược tình thế chứ gì .
" vậy mà anh vẫn thản nhiên như thế , xem ra anh cũng không yêu gì Charlie " Kim ngã lưng xuống giường nằm nghiêng đầu về phía anh .
" cậu sai rồi "
" hửm "
" tôi yêu Charlie " Babe khẳng định
" ha , anh lừa ai thế nếu anh yêu nó thì anh đã đem nó đi rồi , chứ không phải là ở đây để chung phòng với tôi đâu " Kim tự tin nói " với lại không biết giờ này thằng ngốc kia lại chui vào góc nào đó để khóc rồi không chừng "
" cậu lại sai rồi " Pavel kéo chiếc ghế ngồi xuống .
" thứ nhất tôi không đem em ấy đi là vì em ấy còn một món nợ ân tình chưa thể trả " thật ra lúc chiều anh muốn đưa Charlie đi rồi nhưng anh nhìn ra được ánh mắt của cậu khi nhìn ông cụ , dù gì ông cụ cũng là người nuôi cậu lớn cho cậu ăn học cũng đâu thể muốn bỏ đi là bỏ , nếu Charlie không trả được món nợ này có khi cả đời cũng không thể dứt điểm với họ .
" thứ hai là tôi cố tình ở riêng xem các người có thể bày trò gì ? "
" nhưng mà các người làm tôi thất vọng quá ... Đem cậu đến đây thì tôi không có hứng thú lắm "
" anh .... " Kim tức giận trừng anh
* Cốc cốc cốc " Babe , Kim hai đứa còn thức không mẹ có hầm canh gà hai đứa uống một miếng nhé " giọng ngoài cửa nghe ngọt ngào lắm
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CharlieBabe ] Vốn dĩ là thế thân
FanfictionFanfic nhé 🥰 Tên truyện : [ CharlieBabe ] Vốn dĩ là thế thân CP : Charlie x Babe Thể loại : Cưới trước yêu sau , 1v1 Tác giả : Lạc Ngân 💙