Chương 3 🌼

410 32 3
                                    

Sau khi về nhà thì Babe phải chuẩn bị hành lý quay lại Bangkok ( Thái Lan ) vì anh ở đây đã mấy ngày rồi nên anh và Pete đều phải quay đều phải quay về làm việc .

" đến nơi phải nhắn cho ba mẹ nhé " đấy vẫn là câu nói đó dù có , đi bao nhiêu lần , dù có lớn đến thế nào thì ba mẹ họ vẫn lo cho họ y như đứa con nít thôi .

Babe và Pete để đồ vào xe xong quay lại ôm ba mẹ để chào tạm biệt

" con sẽ nhớ ba mẹ lắm " Babe vừa ôm vừa nũng nịu nói .

" nhõng nhẽo vừa thôi ông " ba cậu thấy thế liền nói rồi ra hiệu với Pete mau đưa Babe đi , vì ông hiểu rõ quá mà tiếp tục cho cậu ở lại thế nào cũng có người khóc cho mà xem .

Trên xe Babe đang bấm điện thoại .

Pete có hơi tò mò liền quay qua hỏi " cậu nhóc đó thế nào "

Babe không nhìn điện thoại nữa mà hồi tưởng lại dáng vẻ của Charlie rồi nói " khá đáng yêu , cũng rất lễ phép " xong rồi tiếp tục nhìn điện thoại bấm .

" thế có đẹp trai không "

Lần này Babe quay qua nhìn anh rất phán sét nha " anh nếu Way mà nghe được câu này chắc chắn là nhà anh sẽ sáng nhất Bangkok luôn đó " Babe là bạn mà còn hơi rén Way sao anh không sợ gì hết vậy đúng là không biết lo cho mạng sống của mình gì hết .

" anh thấy nhà anh mà có cháy thì cũng chỉ có mình em đốt thôi " làm như Babe có niềm đam mê đốt nhà anh thì phải .

" ha .... Cái đó là do anh ăn ở thôi "

_________________________________

Charlie sau khi nói chuyện với Babe xong thì quay đầu đi đến chỗ làm thêm của cậu , làm việc xong cũng đến tận tối mới về .

Nghĩ đến việc về nhà gặp phải đám người đó thì cậu lại chán ngán hết chỗ nói .

" về rồi , về trễ quá cơm đem cho chó ăn hết rồi " vừa vào đến nhà thôi đấy .

" con ăn rồi ạ " sau đó định lách qua đi lên phòng mình .

" người đó có thích cậu không "

Charlie nghe câu hỏi liền đứng lại tại chỗ thở dài " không thích " rồi đi lên cầu thang .

Nhưng vừa đi được 2 bước thì giọng người phụ nữ lại vang lên " cậu sẽ là người đi kết hôn "

Charlie ngay lập tức xoay người " mợ vừa nói gì cơ "

" cậu sẽ là người gã đi dưới thân phận của Kim .... Mà cậu nên vui nhỉ thân phận con trai tôi không dễ mang đâu " bà ta xoay người nói chuyện giọng điệu rất kiêu căng .

" có bệnh thì đi khám đi " Charlie cắt bước đi lên phòng .

" hôm nay cậu đi gặp người ta với thân phận của Kim , vậy nếu như gã đi là một người khác nữa thì phải giải thích thế nào với họ , nếu như họ để bụng nói nhà ta trêu chọc họ thì người chịu trách nhiệm sẽ là ông ngoại cậu " cuối cùng Charlie cũng hiểu rồi từ đầu đến cuối đều là gài cậu , bà ta vốn dĩ không muốn gả con mình đi nên mới bày ra việc này ngay từ đầu cậu vốn dĩ đã là thế thân .

[ CharlieBabe ] Vốn dĩ là thế thân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ