Chương 16 🌼

388 39 0
                                    

" ah ~~ " Charlie gục đầu vào ngực của người trước mặt , phải nói Babe luôn có cách khiến cậu gục ngã .

" Babe ... Em muốn .. " Charlie khó chịu nhìn anh .

" em lên đi , anh lười lắm " Babe có vẻ muốn trêu chọc ai kia .

" dùng miệng đi anh " Charlie ngồi thẳng dậy tiếng lên phía trên để thứ kia ở gần miệng anh .

Babe liền nhìn cậu nhóc với ánh mắt khiêu khích rồi khẽ đưa lưỡi ra liếm một cái

" uh ~~ " chiếc lưỡi của ai kia vừa chạm vào thì Charlie liền thỏa mãn rên rỉ .

" ưm ... " Babe càng nhìn biểu cảm của người kia thì càng thích thú , anh cho thứ kia thẳng vào miệng mình mà không một chút kinh tởm .

" ư ...h ... ưm ... " Charlie ngay lập tức thúc hông để thứ kia chen vào khuôn miệng của anh .

" ah ... Babe ... Em muốn ra " Charlie cảm nhận được khoái cảm lập tức thông báo cho anh , Babe nghe thế lập tức ngoan ngoãn thả lỏng.

" ưm ....ực ... "

" ha ... Ngoan quá " Charlie nhìn xuống khen ngợi khi thấy người kia tự giác nuốt xuống thứ kia .

Cuối cùng cậu nhóc cũng chỉ giúp anh giải quyết một chút rồi đi ngủ , dù anh có mè nheo thế nào thì cậu cũng không cho với lý do không chuẩn bị những thứ kia sẽ làm anh bị thương .

Sáng hôm sau .

* Cốc cốc cốc cửa phòng Charlie được gõ , gõ lâu lắm rồi .

" chậc ... Ồn chết đi được " Babe khó chịu xoay người đá tấm chăn ra túm lấy cái gối che đầu mình lại .

" ngột bây giờ " Charlie ngồi dậy lấy cái gối ra trước rồi mới nhìn về phía cửa khó chịu nói " có chuyện gì ? "

" trả Babe về phòng bên kia , chút nữa ông ra biết Babe ở đây sẽ nổi giận đấy " giọng Kim vang lên từ phía cửa .

" hửm ... Cái này là đang đòi người hả " Babe lật người , nói chuyện với giọng ngáy ngủ .

" có giá ghê " Charlie lười biếng nói rồi nghiêng người nằm xuống chiếc bụng phẳng lì kia nhắm mắt như muốn ngủ tiếp vậy đó .

" ha ... Tự hào chút coi vợ em được săn đón đấy " Babe khẽ cười nói.

" ừm ... Tự hào ghê " Charlie tiếp tục nói trong tư thế khá lười biếng .

" Charlie con có nghe không , mau trả Babe về phòng bên kia đi không thì ông thấy lại không vui rồi phát bệnh cho mà xem " mẹ Kim cũng lên tiếng .

" chậc ... Em nói xem ông cụ có đang nghe không " Babe thông thả mà nói .

Phòng Charlie cách phòng ông chỉ một bức tường .

" yên tâm tối qua ông đều nghe được hết rồi " Charlie nói

" ha ~ " Babe liền bật cười , anh biết cậu trai trẻ đang nói gì , cậu đang muốn trêu anh vì những hành động lúc tối .

" hay là em kiểm tra chút đi , có khi ông cụ lại lên tăng xông từ tối rồi ý "

" yên tâm ông có đeo vòng tay , nếu có chuyện gì thì đã um xùm từ tối qua rồi " Charlie thông thả nói , ông cụ có đeo một chiếc vòng dùng để đo huyết áp và điện tim vậy nên nếu có vấn đề thì người ở bên cạnh ông sẽ biết ngay .

[ CharlieBabe ] Vốn dĩ là thế thân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ