Chương 15.🌼

425 38 10
                                    

“ làm gì ? ” Babe người đã hiểu rõ là Charlie muốn gì nhưng vẫn ngây thơ hỏi lại .

“ muốn anh ngậm nó vào ” Charlie vừa nói vừa thúc hong chà xát thứ kia vào môi Babe .

“ tục quá ” Babe bĩu môi cảm thán .

“ không thích sao ? ”

“ thích ”

“ ha .. giả vờ đứng đắn ” Charlie nói rồi trực tiếp đẩy anh xuống giường .

“ hình như phòng ông cụ ở kế bên ” trước khi vào anh thấy quản gia bưng ly trà vào phòng bên cạnh .

“ anh sợ hả ” Charlie dùng mũi mình cọ vào mũi anh như làm nũng vậy .

“ ừm .... Anh sẽ cố gắng rên to một chút vậy ”

“ ha ” Charlie bật cười trước lời nói của anh .

Đây là Babe của cậu không nhầm lẫn được đi đâu cả , anh luôn có cách khiến người ta tức chết

“ giúp chút đi , không có chất xúc tác không rên được ” Babe thúc giục cậu .

“ làm thật ạ ”

“ au ... Đã dân đến tận miệng rồi , còn giỡn được sao ”

“ vậy thì em không khách sáo nữa ” nói xong Charlie liền lui lại chường người xuống , để mặt ở ngay vị trí trung tâm của anh .

“ ưm ... Charlie ~~ ” Charlie chỉ vừa liếm nhẹ một cái Babe đã thỏa mãn rên rỉ rồi .

“ như thế thật à ” Charlie bắt lực nhìn anh , xem ra anh nói sẽ cố gắng cho phòng bên cạnh nghe được tiếng rên của anh không phải là lời nói đùa rồi .

“ ưm ~~ chồng ơi ~ nhanh lên đi ạ ” Babe không trả lời cậu nhóc , miệng chỉ chuyên tâm rên rỉ trong khi Charlie không làm gì anh cả cậu chỉ đang ngước mắt nhìn anh thôi .

“ ưh ... Muốn mà chồng ơi ... ” vâng chỉ có bạo hơn Babe nghiêng mặt về phía vách tường bên cạnh không ngừng rên rỉ .

“ ............ ” còn Charlie nhìn anh cố gắng ngăn bản thân không được cười .

“ Babe đừng quậy nữa , sáng mai thế nào cũng khàn giọng cho xem ” Charlie bó tay ngồi dậy ôm lấy mặt anh mà nói .

“ hừ ... Muốn mà .... ” Babe chơi tới cùng , ôm chặt lấy cổ Charlie mà nũng nịu .

Nhưng trong mắt anh Charlie lại thấy được nét tinh nghịch hiếm có .

“ ưm ~~ ” Charlie nhẹ nhàng hôn xuống , mút lấy hai cánh môi ,môi lưỡi quấn lấy nhau một hồi lâu mới chịu tách ra .

“ ưm .... ư... Nhẹ chút ... ” Babe khẽ kháng nghị khi Charlie mút lấy ngực mình , có lẽ dùng sức hơi nhiều làm anh đau thì phải .

“ hừ ... * Bép .... Rên tiếp đi ... ” thấy người kia dần quên nhiệm vụ , chỉ lo tận hưởng khoái cảm cậu mang lại Charlie liền vỗ mạnh vào mông anh cảnh cáo .

“ ưm .... Charlie .... Chồng ơi .... Papa ... Muốn mà ... Nhanh cho người ta ... ” Babe tiếp tục nhiệm vụ của mình rên càng ngày càng lớn .

“ mẹ nó ” đột nhiên Charlie chửi thề một tiếng .

“ sao thế ” Babe liền nhìn xuống cậu nhóc đang ở trên ngực mình .

[ CharlieBabe ] Vốn dĩ là thế thân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ