Chương 11 🌼

500 39 7
                                    

Vậy là sau hôm đó cả hai chính thức sống với nhau trên danh nghĩa vợ chồng thật sự , nhưng cái hợp đồng kia vẫn còn tồn tại , dù cho Charlie có hỏi thế nào thì Babe cũng không chịu đưa ra , có hôm cậu về lục tung cả căn nhà cũng không tìm thấy .

Chắc chắn là Babe không biết được cái hợp đồng đó là thứ canh cánh trong lòng Charlie .

Hôm nay Babe về sớm hơn mọi hôm , còn Charlie chắc giờ này vẫn còn ở trường anh về không thấy cậu nhóc kia nên buồn chán ra mặt .

Dạo gần đây anh vậy đấy về nhà mà không thấy cậu là anh liền cảm thấy khó chịu , rồi nằm phịch ở sofa không muốn làm gì hết .

Ting 🎶🎶 ting 🎶🎶 bỗng nhiên điện thoại anh vang lên thông báo , và khung chat hiện lên mặt của cún con .
___________________________________

Papa 🐶

{ Vợ ngủ trước đi nhé }

{ Hôm nay em có đề án cần phải giải quyết gấp chắc sẽ về trễ lắm }

Mama 🐈

{ Trễ là mấy giờ }

Papa 🐶

{ Em không biết nữa }

{ Đừng chờ em , ăn uống xong rồi ngủ sớm đi ạ }

Mama 🐈

{ Bật định vị điện thoại lên }

Papa 🐶

{ Ối ... Chồng anh không đi lạc được đâu mà lo ạ }

Mama 🐈

{ Lo không thừa đâu }

Papa 🐶

{ Là do anh lo quá thôi }

{ Em off đây làm nhanh còn về ạ }

Mama 🐈

{ Au ... Định vị .. chưa bật }

{ Mặt đần ... Bật định vị }

____________________________________

" ối bực mình " anh gửi tin nhắn đi mà không ai trả lời thế là liền bực mình đùng đùng đi lên lầu .

Bên này Charlie vừa cất điện thoại vào túi thì đã có người gọi cậu " Charlie dọn bàn bên đó cho khách mới vào đi "

" vâng " Charlie ngay lập tức chạy đi làm việc , thật ra cậu không dám nói thật với anh là mình đi làm thêm .

Từ lúc kết hôn xong tới giờ thì nhà kia xem như cậu không tồn tại nữa rồi , không quan tâm gì như kiểu là người dưng vậy đó . Mà Charlie cũng không để ý lắm hiện tại cậu đang cố gắng làm thêm nhiều việc để đóng tiền học và còn lo sinh hoạt nữa .

Trên đường về , vì trễ rồi nên cậu đưa Jeff về rồi mới về nhà mình sau .

" Charlie "

[ CharlieBabe ] Vốn dĩ là thế thân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ