Một lúc sau thì gia đình Pavel cũng đến , Pete anh trai của anh cũng về gấp trong đêm hôm qua .
Vừa nghe mẹ anh gọi nói em trai với em rễ bị bắt nạt là anh bỏ hết công việc về trong đêm liền .
Tuy không nói nhưng trong nhà ai mà chẳng biết Pete cưng đứa em trai này nhiều thế nào .
Từ nhỏ đến lớn có gì Babe muốn mà không có được đâu , chỉ cần Babe muốn thì Pete nhất định sẽ mua cho .
" au ... Bên thông gia đến rồi nào mời vào " ba mẹ Kim vừa gặp đã vui vẻ đón tiếp .
Babe không nói gì chỉ nhẹ nhàng tiếng về phía mẹ mình nói nhỏ vào tai bà " con muốn Charlie "
Mẹ Babe nghe con trai nói xong nét mặt có chút hài lòng, tiếp tục đi vào trong .
Pete tiếng lên nắm tay Babe nói " em chọn ai trong hai đứa đó nói anh hai nghe nào " Pete cưng chiều nói .
Và tất nhiên mẹ Kim đã thu hết vào mắt , bà biết Pete vì Pete mới là người thật sự nắm giữ quyền điều hành công ty .
" Em rễ của anh chỉ có thể là Charlie " Babe thẳng thắn nói , anh cũng không quan tâm ai đang nhìn , vì anh biết rõ chỉ cần anh đưa ra lựa chọn thôi việc còn lại Pete sẽ tự có cách giải quyết .
" được , anh biết rồi " Pete nói sau đó đi thẳng vào trong ngồi xuống ghế , rất không kiên dè anh còn không thèm nhìn chủ nhà mà .
" mời dùng trà " Ba Kim lên tiếng mời nước .
" không cần dài dòng thế đâu " mẹ Babe nói sau đó nhìn về phía sau lưng của ông cụ " Charlie con qua đây "
" ........ " Charlie không hiểu chuyện gì nhìn sang Babe một cái thấy anh gật đầu thì liền đi nhanh về phía anh đứng sau lưng ba mẹ anh .
" nhờ ông cụ gọi luật sư đến rồi chúng ta nói chuyện ạ " lúc này Pete mới lên tiếng .
" luật sư ? " ông cụ không hiểu lắm .
" chẳng phải mọi người nói hôn nhân của Babe với Charlie là hiểu lầm sao , bây giờ chúng ta nhờ luật sư đến giải quyết hiểu lầm không phải là được rồi sao " mẹ Babe nói
" giải quyết thế nào ? " mẹ Kim liền cảnh giác lên tiếng dè chừng .
" thì gọi luật sư đến làm đơn ly hôn với Kim xong rồi lại tiếp tục làm đơn kết hôn với Charlie như thế vừa hay có thể trả mọi thứ về đúng vị trí của nó " Pete nói
" như vậy chẳng khác gì làm trò cười cho thiên hạ " ông cụ có chút tức giận nói .
" vậy nếu chúng tôi đem Kim về thì cũng chính là làm trò cười cho thiên hạ " hôn lễ kia không nhỏ nếu chuyện này lộ ra ngoài nhà Babe sẽ bị người khác nói ra nói vào cho xem .
" vậy .... "
" ly hôn " Babe nói hai chữ rất dứt khoát .
" Babe con nghĩ lại đi Charlie không xứng " mẹ Kim nói
" cả nhà các ngươi mới không xứng " Babe nói thẳng vào mặt bà luôn
Họ không xứng làm người thân của Charlie , cả một đám người lại không có một người nào đứng ra bênh em , Babe nhìn cậu nhóc đứng cạnh mình mà không khỏi sót .
" ông coi như con xin ông từ nhỏ đến lớn con chưa từng xin ông thứ gì , chỉ duy nhất lần này có thể đổi lại là con không " ý Charlie muốn nói có thể đổi lại cho cậu là người kết hôn với Babe không .
" hừm .... KHÔNG " ông cụ nhìn Charlie sau đó thở dài một cái cũng dứt khoát từ chối .
" ông ơi ~ " Charlie gọi ông cụ trong giọng có chút như muốn van xin .
" ông nói không là không , Charlie ngoan quay lại đây " ông cụ khoát tay gọi cậu quay về phía ông .
" ..... Con .... " Charlie không thể đi được , cậu nhắc chân lên không được , trong lòng cậu không muốn rời đi , cậu không muốn rời xa Babe .
" Charlie con không thương ông nữa hả " ông cụ buồn phiền nói .
" ông ... Con ... " Charlie thật sự rất khó sử người kia là người nuôi cậu lớn , cũng chính là người thân của cậu , còn người ở bên cạnh chính là người cậu yêu cậu nhất định phải chọn một người sao .
" Charlie chẳng phải từ nhỏ con vẫn luôn rất nghe lời sao , sao hôm nay lại muốn cãi lại ông rồi " ông cụ nói , đúng thật là từ nhỏ đến giờ đứa nhóc này chưa từng cãi lời ông cụ bao giờ .
" chính vì em ấy luôn tôn trọng nghe lời nên ông mới muốn sắp đặt cuộc sống của em ấy sao " Babe hỏi .
" Charlie " ông cụ vẫn nhìn về phía cậu nhóc mà gọi như đang cố gắng níu kéo cậu nhóc .
" từ nhỏ đến lớn ông vẫn luôn yêu thương con , con lại không nghe lời ông sao " ông cụ nói .
" ông cụ việc gì phải làm khó thằng bé như thế , chẳng phải cứ tác hợp cho tụi nhỏ là được sao " ba của Babe thấy Charlie khó sử nên liền lên tiếng .
Bên này Babe khẽ nắm lấy tay cậu nhóc kế bên mình .
" ......... " Charlie nhìn thấy bàn tay mảnh khảnh kia nắm lấy tay mình thì liền ngước mặt lên nhìn anh .
" hừm .... Ai cũng được chỉ riêng Charlie thì không thể tôi không đồng ý " ông cụ nhất quyết không chịu
" Charlie con chọn đi nghe lời ông hay là đi theo họ , suy nghĩ cho kỹ nếu hôm nay con rời đi thì đồng nghĩa với việc con sẽ không liên quan gì đến căn nhà này , và ông sẽ xem như mình chưa từng có đứa cháu như con " ông cụ vững vàng mà nói .
Câu nói nghe rất nhẹ nhàng nhưng đối với Charlie thì khác hoàn toàn , ông cụ muốn từ mặt cậu .
" hít ~~ ông ơi " Charlie ngước mắt nhìn ông cụ
------------------------------------------------------
End chương
Chap cuối nha hôm nay chỉ đăng đến đây thôi 🥰🥰
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CharlieBabe ] Vốn dĩ là thế thân
FanfictionFanfic nhé 🥰 Tên truyện : [ CharlieBabe ] Vốn dĩ là thế thân CP : Charlie x Babe Thể loại : Cưới trước yêu sau , 1v1 Tác giả : Lạc Ngân 💙