Và cuối cùng là Charlie phải cùng Babe trải qua mấy ngày phát tình ở phòng Vip của một quán bar lớn .
Cũng không phải cậu không muốn về mà tại Alpha kia không thể dứt ra khỏi cậu được , kỳ phát tình của Babe diễn ra khiến Charlie phải bắt ngờ đấy , anh cứ ôm chặt lấy Charlie không buông biết sao giờ .
Ngày hôm nay cuối cùng thì Babe cũng ổn hơn và cuối cùng cả hai cũng có thể về nhà rồi . Vừa về đến là Babe đã ngủ thẳng cẳng luôn đó là hậu quả của việc quá đà .
Charlie sau khi chuẩn bị đồ ăn xong thì cũng lên phòng tìm con mèo đang trốn trong chăn ra .
" hưm ~~~ " Babe người đang ngủ rất ngon lại bị làm phiền .
" dậy ăn chút gì đi ạ " Charlie người cố gắng lôi anh ra khỏi chăn .
" Charlie ~ em đừng phiền anh lại đè em ra bây giờ " Babe vừa nói vừa khoát tay kéo chăn chùm đầu mình lại .
" ra ngoài nào ngột bây giờ "
" ...... "
" Babe đã 5 ngày rồi kỳ phát tình của anh cũng không thể nào nặng hơn một enigma như em được "
Nghe xong câu đó thì Babe mới lú đầu ra oán hận nhìn cậu " em lừa anh "
" em lừa anh gì nào " Charlie vừa nói vừa dùng tay kéo cái chăn ra khỏi đầu anh để anh thở .
" em lừa anh kết hôn với em "
" ha ... Rõ ràng anh là người tới tìm em " Charlie bật cười trước gương mặt dễ thương của ai kia .
" nhưng em ban đầu đã nói em là Alpha mà " vâng ban đầu nói là Alpha thì đúng rồi vì Kim mới là người mà anh lấy Kim là Alpha , còn hiện tại thì người trước mặt anh là Charlie là một người khác anh đâu biết được .
" anh nghe người ta nói , chứ đâu có hỏi em " Charlie giả vờ nhìn chỗ khác
" anh không hỏi thì em không nói chắc " Babe hì hục tung cái chăn chui ra ngoài khoanh tay thái độ với cậu .
" thì ..... "
" em là đang phạm pháp , trong luật hôn nhân đã ghi rõ rồi mà , vậy mà em lừa anh " Babe quyết cãi tới cùng anh đem cả luật pháp ra mà .
Charlie nhìn Babe sau đó bắt trước anh khoanh tay lại dựa vào đầu giường nhìn anh " Hôn nhân tự nguyện, tiến bộ, một vợ một chồng, vợ chồng bình đẳng .... Anh xem em đã phạm vào điều nào rồi "
" em lừa anh "
" anh đem hợp đồng ra nói chuyện với em nào " Charlie mà không nhắc là anh quên luôn cái hợp đồng giữa hai người rồi .
" hừ ~~~ khốn nạn .... Cầm thú ... Chó con chết tiệt " Babe giận dỗi quay qua chỗ khác ngồi chửi thầm .
" anh mắng xong chưa ? " cậu trai trẻ kia vừa nói vừa tiếng lại gần anh .
" chưa đấy .... Ưm ~~ " Babe vừa quay đầu thì môi anh đã vừa vặn đặt ngay môi cậu , mà Charlie thì đâu từ chối cơ hội tốt như thế , cậu ngay lập tức hôn lên rồi mút mát hai cánh môi của người kia .
" ư ~~ đừng .... " cuối cùng anh là người bị đè xuống giường .
" còn dám mắng em không "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CharlieBabe ] Vốn dĩ là thế thân
أدب الهواةFanfic nhé 🥰 Tên truyện : [ CharlieBabe ] Vốn dĩ là thế thân CP : Charlie x Babe Thể loại : Cưới trước yêu sau , 1v1 Tác giả : Lạc Ngân 💙