Mẹ của Babe hôm nay rất cao hứng bà nói rất nhiều nhưng cuối cùng vẫn không quên việc chính " ngày cưới mẹ đã hỏi thầy rồi , hai đứa tranh thủ đi chụp ảnh cưới đi nhé "
" ừm phải chuẩn bị đàng hoàng không được lơ là " ba của Babe cũng đồng tình .
Babe nhìn về hướng Charlie một cái rồi mới nói " để xem em ấy rảnh lúc nào cái ạ , em ấy còn có lịch học "
Mẹ Babe nghe thế liền nhớ đến gì đó quay về phía Charlie " không nhắc thì mẹ quên mất Kim ( Charlie ) có phải con sắp lên đại học rồi không "
" Dạ khoản 1 tháng nữa ạ " hiện tại cậu cũng không còn làm gì nhiều chỉ đang chờ nhập học thôi , nhưng vì cậu có tên trong câu lạc bộ của trường nên mới phải qua lại hướng dẫn đàn em .
Ba Babe tiếp lời " con chọn trường đại học nào "
" dạ trường Chulalongkorn University ạ " ( đây là trường đại học tui tra trên Google nha )
Mẹ Babe liền thở phào rồi vui vẻ nói " vậy thì tốt rồi sau khi kết hôn 2 đứa có thể dọn về đó luôn " lúc nãy bà còn lo cậu không học ở Bangkok thì lớn chuyện , mới kết hôn mà đã ở xa không ổn chút nào đâu .
" Babe con xem xem đổi nhà lớn hơn đi để Kim ( Charlie ) còn dọn vào cùng " ba Babe nói .
" không cần đâu ạ , chỉ có hai bọn con không cần nhà lớn đâu ạ " Charlie vội từ chối .
Babe liền tiếp lời " ba mẹ đừng lo con sẽ sắp xếp mà "
" không được lơ là đâu đấy " mẹ Babe cảnh cáo .
________________________________
Ngoài vườn .
Babe bước đến gần Charlie nhìn cậu nhóc .
( Hình ảnh minh họa )
" khoa học đã chứng minh nếu nhìn một người quá lâu sẽ khiến bản thân có cảm tình với người đó đó " Charlie không quay đầu nhìn anh nói .
" ha ... Thế khoa học có nói không được có cảm tình với đối tượng kết hôn với mình không "
* Hơi Charlie thở dài rồi quay lại nhìn anh .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CharlieBabe ] Vốn dĩ là thế thân
FanficFanfic nhé 🥰 Tên truyện : [ CharlieBabe ] Vốn dĩ là thế thân CP : Charlie x Babe Thể loại : Cưới trước yêu sau , 1v1 Tác giả : Lạc Ngân 💙