Sáng hôm sau , Charlie có thói quen dậy sớm nên đã dậy từ lâu rồi chỉ có Babe là vẫn đang lăng qua lăng lại trên giường thôi .
" anh dậy đi , em lấy đồ sẵn cho anh rồi " cậu ra thấy anh cứ liên tục lăng như thế liền nói .
" hừ ~~~~ " không cam tâm lắm nhưng vẫn xuống giường .
Charlie lúc này đang xem điện thoại xem lại tin nhắn hôm qua lu bu nên cậu không nhìn đến điện thoại luôn .
Cạch ~~~ Babe từ phòng tắm đi ra " vẫn chưa mở cửa sao "
" chưa ạ "
Đột nhiên Babe ra hiệu " lại đây " kêu cậu lại gần anh hơn .
Charlie có hơi nghi ngờ nhưng vẫn bước lại gần , vừa lại anh đã dùng tay kéo mặt cậu nghiêng về bên phải rồi cắn mạnh vào cổ cậu " A " làm cậu nhóc hơi đau nha
Sau đó buông ra nhìn dấu răng rõ rệt kia anh mới hài lòng , nhưng nhìn lên lại thấy ánh mắt của cậu " em muốn cắn lại hả .... Nào " còn đưa cổ ra nữa chứ .
" không cần đâu " lúc nãy bị cắn đau thật đó nên cậu mới không cắn lại thôi ( sợ anh đau )
" là em không chịu đấy n..... "
Cạch cửa được mở , và Babe chưa được nói hết câu .
" sao thế mẹ làm phiền 2 đứa hả " bà vừa mở cửa thì 4 con mắt kia đã chăm chăm nhìn bà rồi .
Babe liền trả lời " không ạ "
" mau ra ăn sáng thôi " nói rồi bà đi trước luôn , Babe và Charlie theo sao
Vào bàn đã thấy đầy đủ người rồi Pete và Way ở lại với họ ngày mai mới cùng về Bangkok .
Vừa vào bàn anh đã lia mắt về hướng Way mà kiếm chuyện " bộ thời tiết chưa đủ nóng sao , mà mày còn mặc áo cổ lọ vậy "
" tao bị muỗi cắn "
" muỗi cắn hay là bị con gì cắn " nói rồi nhìn Pete .
Sai rồi là cả nhà nhìn nha không phải mình Babe đâu .
Pete liền muốn đánh em mình hết sức vậy đó nhưng rán kiềm lại " anh thấy em mới chính là cái con gì đó " nói xong anh liền ám chỉ trên cổ Charlie có dấu răng .
Mọi người lại nhìn Charlie nhưng cậu nhóc có quan tâm đâu , còn đang thản nhiên phết mức dâu lên lát bánh mì rồi đưa cho Babe , Babe nhận miếng bánh mì liền cho vào miệng còn không quên nhướng mày khiêu khích anh .
" em ăn nhiều vào " anh nói rồi lấy muỗng mút cho Babe một ít cari vào đĩa .
" hai đứa xem đã có vợ có chồng hết rồi mà y như con nít vậy " bà vừa ngồi vào vừa nói , còn ba anh thì đang thu vào mắt hành động nhỏ nhặt của Charlie .
Khi mọi người đang nói chuyện xôn xao thì cậu nhóc âm thầm đổi đĩa thức ăn của mình cho Babe , cũng không phải chuyện gì lớn chỉ là trong thìa cari mà Pete vừa múc vào đĩa của anh có rất nhiều lá húng quế mà cậu nhớ anh ghét nhất thứ này .
Không ai để ý ngoài ba anh và ông rất hài lòng vì hành động này của cậu .
" mà Pete này khi nào đến lược con tính tới chuyện kết hôn đây " vâng chiến thần về vấn đề hôn nhân lại xuất hiện .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CharlieBabe ] Vốn dĩ là thế thân
FanfictionFanfic nhé 🥰 Tên truyện : [ CharlieBabe ] Vốn dĩ là thế thân CP : Charlie x Babe Thể loại : Cưới trước yêu sau , 1v1 Tác giả : Lạc Ngân 💙