Tam sinh tam thế thập lý đào hoa 11
-
Đầy người sát phạt chi khí Đông Hoa Đế Quân, lúc này ôn nhu vuốt ve kia suy nhược linh thảo.
"Ngươi nếu là không trở lại, ta liền đem Tam Sinh Thạch thượng tên của ta hủy diệt."
"Trừ bỏ ngươi, ai cũng không xứng trở thành ta uy hiếp."
"Búi búi, sớm chút trở về."
............
Huyền Nữ thật vất vả thông đồng tới rồi ly kính, "Không oán không hối hận" đi theo hắn về tới Đại Tử Minh Cung.
Ly kính quả nhiên như tiền bối theo như lời không được sủng ái, Kình Thương muốn giết bọn hắn hai người, Huyền Nữ liền dựa theo thiếu búi phân phó đưa ra kế sách.
Kình Thương ý động, đem nàng quất roi một phen. Cho rằng nàng đối ly kính tình thâm bất hối, lại lấy ly kính tánh mạng làm áp chế.
Đem nàng ném ở Côn Luân khư cửa, tranh thủ đồng tình, tùy thời đánh cắp Mặc Uyên hành quân bày trận đồ.
Liền ở Huyền Nữ đau cả người run rẩy là lúc, một trận ấm áp mơn trớn nàng toàn thân, nóng rát tiên thương cảm giác tốt hơn rất nhiều.
Thức hải vang lên cái kia tiền bối thanh âm.
"Ta không thể đem thương thế của ngươi toàn bộ chữa khỏi, bằng không lừa bất quá Mặc Uyên."
"Đa tạ tiền bối, Huyền Nữ vô cùng cảm kích."
"Tiền bối chính là Thiên tộc người?"
Ở sau lưng âm Kình Thương, lại đối Mặc Uyên không có gì kính trọng chi ý, Huyền Nữ cũng không hiểu được người này rốt cuộc là nào một trận doanh.
Thiếu búi lúc này không nghĩ lộ ra chính mình thân phận.
"Yên tâm, chỉ cần hoàn thành ta công đạo sự, ngày sau ngươi chính là Đại Tử Minh Cung cánh sau."
Rốt cuộc ly kính vì tân quân chính là Đông Hoa kia tư khâm điểm.
"Đúng vậy."
Huyền Nữ nghĩ đến lúc gần đi ly kính nhìn nàng khiếp sợ thần sắc, hắn nhất định đối nàng nổi lên thương tiếc. Cánh sau vị trí nàng muốn, hắn tâm nàng cũng muốn.
*
Tư âm bị Huyền Nữ hòa li kính phản bội, có sư phụ Mặc Uyên tự mình xuất quan an ủi, tâm tình chuyển biến tốt đẹp, thậm chí phương tâm ám hứa.
Lúc này nhìn đến Huyền Nữ thê thảm bộ dáng, mà chính mình thân phận từ trước đến nay cao quý, chúng tinh phủng nguyệt. Trong lòng dâng lên một tia kỳ dị khoái cảm, đem nàng tiếp vào Côn Luân khư.
Mặc Uyên cũng là xem ở tư âm cùng Thiên tộc mặt mũi, giúp Huyền Nữ chữa khỏi thương, làm nàng ở quân trong trận đánh tạp.
Vốn dĩ Mặc Uyên còn lại mười sáu cái đệ tử đều đối Huyền Nữ còn có kiêng kị, nhưng là tư âm lúc này chỉ nghĩ làm Huyền Nữ biết Mặc Uyên đối nàng có bao nhiêu hảo.
Nàng căn bản không hiếm lạ ly kính cái kia nhị hoàng tử, cho nên cố tình mang Huyền Nữ ra vào Mặc Uyên quân trướng.
Hành quân bày trận đồ quả nhiên nhẹ nhàng tới tay, Huyền Nữ không dám mở ra, đem đồ sách giao cho thiếu búi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi chuyên liêu nữ chủ bạch nguyệt quang
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/7415000.html