Như ý truyền + Diên Hi công lược 71 ( hội viên thêm càng )
-
Hoằng lịch thấy nàng nhĩ tiêm thông phấn, đi lên trước tới nắm lấy nàng lược có lạnh lẽo tay.
"Làm phòng bếp nhỏ làm chút Giang Nam món ăn, trẫm bồi ngươi ăn."
Ý hoan muốn đem chính mình tay rút ra, lại không lay chuyển được hắn sức lực, thở phì phì.
"Ta không đói bụng."
Hoằng lịch chơi khởi vô lại. "Vậy ngươi bồi trẫm ăn."
Nàng ngước mắt trừng hắn, cực kỳ giống một con bị chọc mao miêu nhi.
"Làm Ngụy đáp ứng bồi ngươi."
"Ý hoan, ngươi là ghen tị sao?"
Nữ nhân dời mắt, còn ở mạnh miệng.
"Ta không có."
Hoằng lịch đem nàng ôm tiến trong lòng ngực, cằm đáp ở nàng đầu vai, ở nàng nhìn không tới địa phương hắn nhẹ nhàng vô lại thần sắc trở nên thâm trầm khó lường.
"Ngươi sinh khí trẫm sủng hạnh Ngụy yến uyển... Là bởi vì để ý trẫm... Vẫn là......"
"Vẫn là bởi vì nàng là Phú Sát Phó Hằng người trong lòng?"
Nàng ở hắn trong lòng ngực thuận theo xuống dưới, tay cũng leo lên hắn eo, có hơi mang run rẩy thanh âm truyền đến.
"Kia Hoàng Thượng nói thích ta, là bởi vì ta là Diệp Hách Na Lạp thị ý hoan......"
"Vẫn là bởi vì ta là Phú Sát Phó Hằng vị hôn thê?"
"Tự nhiên là bởi vì ngươi là ngươi."
*
Hoằng lịch tưởng đem nàng đầu nhỏ bẻ ra, nhìn xem bên trong đều ẩn giấu cái gì.
Chẳng lẽ hắn thoạt nhìn như là có đoạt thần thê cổ quái, tuy rằng ngày ấy ở phú sát phủ khi như vậy phóng túng thật là có chút giống......
Nhận thấy được nàng bất an khẩn trương, hắn chủ động mở miệng giải thích.
"Trẫm không có sủng hạnh Ngụy yến uyển, nàng hiện giờ ở Dưỡng Tâm Điện sau điện quỳ."
"Không tin ngươi ngày mai hỏi Lý ngọc."
Ý hoan thần sắc bởi vì hắn nói rõ ràng thả lỏng chút, đem hắn eo ôm đến càng khẩn.
"Bọn họ đều nói gia phi cho dù sinh quá hài tử, cũng so với ta mạo mỹ."
Hoằng lịch không biết vì sao hai người đề tài lại từ Ngụy yến uyển nhảy tới kim ngọc nghiên trên người, nhưng là nếu nàng để ý hắn liền sẽ giải thích.
"Ở trẫm trong mắt ai cũng so bất quá ngươi."
"Trẫm đi xem nàng, chỉ là bởi vì nàng sinh dục hai vị hoàng tử, vẫn là ngọc thị cống nữ."
Nghe được hắn nhắc tới hoàng tử, ý hoan tự hắn trong lòng ngực ngẩng đầu, thật cẩn thận đi nhìn hắn.
"Ngươi đã có như vậy nhiều hài tử, nếu ta có hài tử......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi chuyên liêu nữ chủ bạch nguyệt quang
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/7415000.html