Tinh hán xán lạn: Bên nhau lâu dài
-
Chương 11
*
Xe ngựa lộc cộc lộc cộc sử ra đô thành cửa thành, còn không có đi ra rất xa, ngồi ở đối diện nhân nhi liền kinh ngạc ra tiếng.
"Ai, đó là trình thiếu thương!"
"Cùng nàng ở bên nhau chính là trình thủy vợ chồng sao? Bọn họ tại đây làm gì đâu?"
Lăng không nghi ngờ nhẹ nhàng mở nhắm mắt dưỡng thần đôi mắt, theo nàng xốc lên màn xe hướng ra ngoài nhìn thoáng qua.
"Từ trước khắt khe trình thiếu thương thím Cát thị bị hưu bỏ, Trình gia người ở đưa tới tiếp Cát thị Cát gia người."
Tang đã minh gật gật đầu, đột nhiên nghĩ đến cái gì, bổ nhào vào lăng không nghi ngờ trên người, một phen phủng trụ hắn mặt.
"Ngươi làm sao mà biết được như vậy rõ ràng?"
"Ngươi sẽ không thích trình thiếu thương đi?"
Đêm qua manh mối nhân hứa tận trung chi tử đoạn rớt, mà hứa tận trung trên cổ đen nhánh bớt chứng thực lần này ô mặc án đích xác cùng năm đó cô thành sự tình có quan hệ.
Lăng không nghi ngờ nỗi lòng phân loạn, một đêm khó miên, lúc này mới làm tang đã minh có cơ hội "Bắt" trụ hắn.
Mặt bị một đôi trắng nõn mềm mại tay phủng trụ, nhìn gần trong gang tấc không rảnh khuôn mặt, hắn trong lúc nhất thời quên mất phản ứng.
Hôm nay tang đã minh xuyên nữ trang, tuấn tú khuôn mặt cũng trở nên nhu hòa rất nhiều, ngay cả đô thành những cái đó kiều dưỡng ở khuê phòng thế gia nữ nương đều so ra kém nàng kiều diễm mạo mỹ.
*
Xe ngựa ngoại lương khâu phi nghe được tang đã minh nói đã hắc hắc cười rộ lên, gấp không chờ nổi thế chính mình thiếu chủ công chính danh.
"Kia sao có thể a?"
"Thiếu chủ công là vì nhị nương tử ngươi, mới phái người nhìn chằm chằm trình phủ, nhìn chằm chằm trình tứ nương tử."
Tuy rằng cũng có như vậy trăm triệu chút tra án nguyên nhân ở đi.
"Vì ta?"
Nhớ tới chính mình giống như đích xác làm ơn quá lăng không nghi ngờ, làm hắn nhìn xem trình thiếu thương có hay không chịu trách phạt.
Tang đã minh trên mặt bay qua hồng nhạt, không biết là thẹn thùng vẫn là áy náy, giống bắt được phỏng tay khoai lang giống nhau, lập tức rải khai hai chỉ dùng thế lực bắt ép trụ lăng không nghi ngờ tay.
Lăng không nghi ngờ lúc này mới lấy lại tinh thần, ánh mắt không dấu vết ngó quá nàng cặp kia đã khôi phục như lúc ban đầu nhỏ dài bàn tay trắng.
Tang đã minh quay đầu đi tiếp tục đi xem ngoài cửa sổ, thấy Trình gia cùng Cát gia đã đưa tiễn kết thúc.
Trình thiếu thương a mẫu chính ôm một vị nhỏ xinh nữ nương ôn nhu an ủi, mà trình thiếu thương lẻ loi đứng ở không người chú ý góc, thần sắc cô đơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi chuyên liêu nữ chủ bạch nguyệt quang
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/7415000.html