Tam sinh tam thế thập lý đào hoa 31-40

48 5 0
                                    

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa 31

-

Diệp thanh đề ngốc ngốc nhìn Tống huyền nhân mặt. "Điện hạ, cớ gì bật cười?"

Cười ngươi ngốc bái.

Tống huyền nhân đã mạt hảo dược, thấy diệp thanh đề quần áo có chút thiên đại, thế nàng đem tay áo hướng lên trên vãn mấy tấc, để tránh dính vào thuốc mỡ.

Tinh tế gầy yếu thủ đoạn lộ ra tới, còn có kia khi sương tái tuyết trắng nõn da thịt, làm hắn có chút không được tự nhiên đừng xem qua.

"Không có gì, đi thôi."

Tống huyền nhân dưới chân sinh phong, thứ gì cũng không lấy, dù sao thái phó chuẩn hắn không làm việc học.

"Điện hạ, ngài từ từ ta."

Diệp thanh đề một tay ôm thư túi đi theo hắn phía sau, một cái tay khác bởi vì sưng đỏ thả lau thượng phẩm thuốc mỡ, hồng diễm diễm sáng lấp lánh, cực kỳ giống bọc lên đường dịch hồ lô ngào đường.

Tống huyền nhân quay đầu thấy nàng huy xuống tay, tay áo lộ ra nửa thanh thủ đoạn cùng bàn tay so sánh với bạch hoảng người.

"Cô đói bụng, đi trước một bước."

Thấy diệp thanh đề buông đuổi theo hắn bước chân, Tống huyền nhân lại bổ sung nói. "Cửa cung sắp lạc khóa, ngươi cũng mau chút trở về nhà đi."

Tống huyền nhân một đường chạy qua cung nói, gặp được tới tìm hắn nội thị.

Vốn dĩ chuẩn bị hồi tẩm cung, nghĩ tới nghĩ lui vẫn là ngược lại đi Tuyên Chính Điện tìm phụ vương.

Vương quân mới vừa xử lý xong chính vụ, thấy luôn luôn yêu thương tiểu nhi tử tới, kêu hắn bồi chính mình cùng nhau dùng bữa.

Chỉ là mới vừa rồi còn "Đói" Tống huyền nhân lại không có gì ăn uống, vương quân xem hắn liền ngày thường yêu thích đồ ăn cũng chưa đi đến mấy khẩu, có chút nghi hoặc.

*

Không đợi phụ vương đặt câu hỏi, Tống huyền nhân liền chủ động mở miệng. "Phụ vương, có không làm thái phó giáo chậm một chút?"

Vương quân không nghĩ tới hắn là vì lúc này, có chút kinh ngạc.

"Nga? Ngươi không phải luôn luôn đều ngại hắn giáo những cái đó quá thô thiển sao?"

"......"

Tống huyền nhân hiện tại chính là hối hận, hối hận chính mình vì cái gì không biểu hiện đến bổn một chút.

"Là Diệp gia tiểu thế tử, nàng quá bổn —— ngu dốt."

Nghe được Tống huyền nhân nói, vương quân mới nhớ tới phía trước nhất thời hứng khởi cấp Vĩnh An hầu phủ ân điển.

Hắn lại nhìn kỹ Tống huyền nhân mặt mày, giống như đích xác thêm vài phần hoạt bát.

Từ trước chỉ cảm thấy hắn quá mức nội liễm hiểu chuyện, không nghĩ tới còn có buột miệng thốt ra nói đến ai khác "Bổn", "Ngu dốt" một ngày.

"Diệp gia kia hài tử làm sao vậy?"

"Ta xem nàng theo không kịp thái phó giảng bài, thường xuyên bị phạt, ái ngại."

Tổng phim ảnh chi chuyên liêu nữ chủ bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ