Như ý truyền + Diên Hi công lược 21-30

53 3 0
                                    

Như ý truyền + Diên Hi công lược 21 ( hội viên thêm càng )

-

Chủ tớ hai người đứng ở phòng bếp nhỏ trung, thấy nhà mình khanh khách thật sự cuốn lên tay áo, lộ ra trắng tinh như tuyết một đoạn thủ đoạn chuẩn bị bắt đầu, hà tích không dám tin tưởng.

"Khanh khách, ngươi thật sự muốn đích thân động thủ làm điểm tâm?"

Ý hoan gật đầu. "Ân."

Thật vất vả ý hoan thân thể này bởi vì hai đời ký ức, có như vậy vài phần trù nghệ thượng thiên phú, "Phòng bếp sát thủ" cũng tưởng nhân cơ hội này thử một lần.

Tiểu nha hoàn luyến tiếc làm nhà mình khanh khách tay ngọc làm loại chuyện này. "Nếu không hà tích đi mua một phần đi......"

"Thân thủ làm, mới có thể đột hiện tâm ý."

Hà tích nghe xong lộ ra trêu ghẹo cười. "Có thể làm nhà ta khanh khách thân thủ làm mấy thứ này, nhất định là phú sát thiếu gia."

"Chờ vãn chút thời điểm ngươi sẽ biết."

Đến nỗi phó hằng có hay không cái kia phúc phận ăn, cuối cùng lại vào ai bụng, kia đã có thể nói không chừng.

............

*

Nạp Lan phủ cửa hông bị kẽo kẹt đẩy ra, dựa vào vách tường nhắm mắt dưỡng thần người lập tức tinh thần trợn mắt, lại không thấy được trong dự đoán giai nhân.

Chỉ có một cái bước ra cửa hông tiểu nha hoàn, đệ thượng tinh xảo hộp đồ ăn.

"Hải lan sát đại nhân, này đó là nhà ta khanh khách thân thủ làm."

"Phiền toái ngươi mang đi cấp phú sát thiếu gia."

Giương mắt đi vọng tiểu nha đầu phía sau, cũng không có kia mạt bóng hình xinh đẹp, hải lan sát tiếp nhận hộp đồ ăn, có chút nghi hoặc.

"Nhà ngươi khanh khách đâu?"

"Khanh khách không tiện ra tới."

Hải lan sát càng lo lắng, chẳng lẽ là bị thương chân còn không có hảo toàn.

"Vì sao?"

Hà tích miệng một phiết, nghĩ đến nhà mình khanh khách mới vừa rồi kia năng lại hồng lại sưng ngón tay, liền có đầy bụng bực tức muốn phát.

"Khanh khách tay bị thương."

"Tay nàng là đánh đàn làm thơ, chưa bao giờ đã làm loại này việc nặng."

"Cũng không biết là ai ra sưu chủ ý."

Hải lan sát giữa mày nhảy dựng, ra cái này sưu chủ ý người liền đứng ở nàng trước mắt đâu.

Hắn như thế nào không nghĩ tới ý hoan thân là trong nhà hòn ngọc quý trên tay, tự nhiên sẽ không thân thủ làm những việc này.

"Nhưng có xem qua y sư?"

*

Hà tích lắc đầu, không biết khanh khách vì sao gần nhất luôn là đối cùng phú sát thiếu gia có quan hệ sự giữ kín như bưng.

"Khanh khách không nghĩ làm lão gia cùng phu nhân biết."

Hải lan sát nhíu mày, tự trong lòng ngực lấy ra một cái tinh xảo bình sứ.

Tổng phim ảnh chi chuyên liêu nữ chủ bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ