Tam sinh tam thế thập lý đào hoa 111
-
"Ngươi sinh tế chuông Đông Hoàng khi, rốt cuộc tưởng chính là ai, chỉ sợ cũng chỉ có chính ngươi biết được."
"Nên quý trọng khi không quý trọng, nên buông tay khi rồi lại không buông tay."
"Liền Vô Thanh Địch đều bỏ ngươi mà đi, ngươi thế nhưng đến bây giờ đều còn xem không rõ sao?"
"Đến nỗi ngươi cùng bạch thiển."
"Nếu là nàng không có tự mình đánh cắp ngươi tiên thể, làm ngươi ở vô vọng hải huyền băng quan tĩnh dưỡng, nói vậy sớm đã thức tỉnh, sẽ không sai quá tổ thần."
"Này có lẽ đó là Phật gia kinh điển theo như lời nhân quả."
"Có một số việc, có lẽ từ lúc bắt đầu liền đều sai rồi."
............
Từ kia nhật tử lan ở Đông Hải bên bờ đối Mặc Uyên nói kia một hồi trong lòng lời nói lúc sau, hắn liền bái biệt các sư huynh trở về nhà.
Mặc Uyên không biết là bởi vì thật sự nghe lọt được hắn nói, vẫn là bởi vì trong lòng hổ thẹn, không có lại nháo đi xuống, cũng không có lại phản hồi Thanh Khâu.
Ngược lại vô thanh vô tức đi theo các đệ tử trở về Côn Luân hư, từ đây đóng cửa không ra.
Bạch thiển kiến Mặc Uyên liền tính không chịu hồi Thanh Khâu cũng không thấy được thiếu búi, liền cũng tùy ý hắn đi.
Bọn họ bên này tâm tư khác nhau, Thiên giới lại hỉ khí dương dương, Thái Tử Dạ Hoa cùng Thái Tử Phi hôn kỳ gần.
Vừa lúc tư mệnh ở Ma giới dò hỏi đã lâu đều không có tìm được ma huyết ký sinh người, ngược lại phát hiện lén lút theo dõi chính mình Nhiếp sơ dần.
Hắn giả ý rời đi Ma giới, lại đi theo Nhiếp sơ dần dấu chân, tìm được một chỗ sơn động, phát hiện miểu lạc huyết lệ.
Nguyên lai đầu nhập Ma giới ma huyết không có tìm được thích hợp ký sinh người, sau lại bị Nhiếp sơ dần trong lúc vô ý phát hiện.
Hắn cũng bằng vào này một giọt ma huyết cùng miểu lạc câu thông, càng là vẫn luôn ở hướng miểu lạc truyền lại tin tức.
Miểu lạc chưa bị Đông Hoa phong ấn phía trước liền hành sự tàn bạo, càng là hấp thụ cùng tộc tinh huyết luyện công.
Cho nên không cần nhiều ít vừa đe dọa vừa dụ dỗ, vài vị ma quân đều đồng ý giúp thiếu búi cùng Đông Hoa phong ấn này lấy máu nước mắt.
Rốt cuộc không phải ai đều giống Nhiếp sơ dần như vậy thích ở thiếu búi thuộc hạ quá đánh đánh giết giết, ăn bữa hôm lo bữa mai kích thích sinh hoạt.
Hơn nữa đi theo miểu lạc làm lật đổ thiên địa cộng chủ xuân thu đại mộng, còn không bằng chờ ma tổ thiếu búi thần cùng Đông Hoa liên hôn tới nhanh thả an toàn.
*
Miểu dừng ở bạch phượng chín trên người lấy về chín phần hồng khí, chờ nàng hoàn toàn hấp thu, liền có thể khôi phục sáu thành công lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi chuyên liêu nữ chủ bạch nguyệt quang
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/7415000.html