Tam sinh tam thế thập lý đào hoa 21
-
"Xem ra đế quân vẫn là nhớ chiến thần mặt mũi, chờ hắn thân vẫn mới tiếp hồi tiểu đế cơ."
"Tạo nghiệt a, trách không được đế quân trường cư biển xanh thương linh, nguyên lai là ở trộm dưỡng hài tử."
"Đế quân đương đơn thân ba ba nhất định thực vất vả."
Thiếu búi đi theo các nàng não động, não bổ ra Đông Hoa ôm một con cự trứng phu hóa bộ dáng. Thân mình run đến lợi hại hơn, nước mắt đều cấp cười ra tới
Đông Hoa cũng nghe tới rồi những cái đó nghị luận thanh, nhưng hắn không tính toán để ý tới.
Dù sao thiếu búi hiện tại tuổi nhỏ hình thái, chỉ là bởi vì còn không có hoàn toàn đem hắn tưới linh lực hóa thành mình dùng.
Qua không bao lâu, nàng liền sẽ lớn lên. Đến lúc đó bọn họ tự nhiên liền sẽ biết, nàng rốt cuộc là ai.
Lấy lại tinh thần Đông Hoa cũng cảm nhận được nàng không ngừng run rẩy thân mình, quan tâm hỏi.
"Búi búi, làm sao vậy?"
Thiếu búi chạy nhanh đem mặt gắt gao chôn ở hắn phát gian, bứt lên kia phiếm tím nhạt quang huy tóc bạc sát nước mắt.
"Ta giống như... Giống như bị phong mê đến đôi mắt."
Đông Hoa đem nàng ôm đến trước mặt, xem nàng quả nhiên đôi mắt cùng mũi đều là hồng hồng.
Cửu Trọng Thiên phong như thế nào lớn như vậy, kia mười ba trọng thiên nàng khẳng định cũng không thích. Không bằng vẫn là hồi biển xanh thương linh đi, dù sao mục đích của hắn đã đạt thành.
"Búi búi, ngươi thích nơi này vẫn là biển xanh thương linh?"
"Nơi này." Đương nhiên là nơi này!
Thiếu búi còn lớn lên ở trên mặt đất thời điểm nhìn không tới, rơi xuống đến Đông Hoa trong tay, linh thức mở ra mới phát hiện biển xanh thương linh này mấy chục vạn năm tới nay, cư nhiên không có nửa điểm biến hóa.
Một thảo một mộc, một gạch một ngói đều cùng lần trước nàng đi thời điểm giống nhau như đúc.
Liền tính là nàng tự mình thiết kế địa phương, cũng nhìn chán, vẫn là Cửu Trọng Thiên hảo chơi.
Trên Cửu Trọng Thiên mỗi người đều là nhân tài, sức tưởng tượng phong phú, biên chuyện xưa vừa buồn cười. Siêu thích nơi này, lần này thật là không đến không.
*
Đông Hoa cuối cùng vẫn là đem người mang về đến mười ba trọng thiên, mới vừa đi đến quá thần cửa cung, liền gặp được nghênh ra tới biết hạc.
"Nghĩa huynh, đây là......?"
Thiếu búi đối nguyên hình đều là bẹp mao biết hạc thập phần thích, nhịn không được đậu nàng. "Ngươi là ai nha? Là ta mẹ kế sao?"
Biết hạc như là bị sét đánh giống nhau, đầy mặt khiếp sợ nhìn Đông Hoa. Nghĩa huynh cư nhiên trộm sinh cái hài tử, kinh diễm mọi người?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi chuyên liêu nữ chủ bạch nguyệt quang
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/7415000.html