Tam sinh tam thế thập lý đào hoa 101-110

46 5 0
                                    

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa 101

-

Thiếu búi vốn tưởng rằng chính mình sẽ không cùng loại này tiểu oa nhi so đo, không nghĩ tới lần này lại bởi vì nàng đối Đông Hoa nói năng lỗ mãng mà tức giận khó nhịn.

"Thanh Khâu bạch thiển, ngươi mới vừa rồi có phải hay không nói......"

Phía trước tình huống nguy cơ, bạch thiển căn bản nhớ không rõ chính mình đều nói không lựa lời nói gì đó.

Huống hồ từ Mặc Uyên cùng thiếu búi tiến vào, nàng chỉ lo ghen, nơi nào có tâm tư đi tự hỏi. Lúc này nghe được thiếu búi đột nhiên nhắc tới chính mình, trong lòng chuông cảnh báo xao vang.

"Ta nói cái... Cái gì......"

Thiếu búi mỉm cười, thuật lại nàng nói năng hùng hồn đầy lý lẽ "Cao đàm khoát luận".

"Vì... Thiên hạ thương sinh, lý nên đại nghĩa diệt thân."

Bạch thiển trong đầu trống rỗng. Lời này thật là nàng nói, nhưng vì sao phải vào lúc này nhắc lại?

Thấy bạch thiển mờ mịt gật đầu, thiếu búi vừa lòng, tiếp tục đi hỏi tự cho là đã lui càng ngày càng xa bạch ngăn.

"Bạch ngăn, năm đó Mặc Uyên đại nghĩa diệt thân thời điểm ngươi chính là chính mắt thấy."

"Hiện giờ đến phiên các ngươi bạch người nhà... Liền xá không được?"

Bạch ngăn từ trước liền không quen nhìn thiếu búi, hắn ở thủy đầm lầy khi, vì theo đuổi ngưng thường, đem nàng khen chỉ trên trời mới có.

Lại bởi vì ngưng thường cùng thiếu búi nguyên thân đều là bạch mao, vì phủng ngưng thường thậm chí kéo dẫm thiếu búi, phun tào nàng một thân hoa mỹ thuần trắng lông chim.

Ông trời vừa khéo, hắn một phen lời nói vừa lúc bị đi ngang qua thiếu búi cùng Đông Hoa nghe thấy, hai người đương trường cho hắn một đốn hỗn hợp đánh kép.

Cuối cùng trên mặt một khối thanh một khối tím, làm hắn đã ở ngưng thường trước mặt ném mặt mũi, lại lưu lại không nhỏ bóng ma tâm lý.

Tuy rằng cuối cùng vẫn là vẫn là như nguyện ôm được mỹ nhân về, lại ở trong lòng nhớ thiếu búi cùng Đông Hoa một bút.

*

Năm đó Mặc Uyên cùng thiếu búi có tình nhân chung thành oán lữ, thiếu búi còn chết vào kia tràng đại chiến, hắn trong lòng đích xác ám sảng, chính là hắn chưa từng ở công khai trường hợp nói qua Mặc Uyên giết rất tốt.

"Ngươi... Ngươi......"

Bạch ngăn khí giơ tay chỉ vào thiếu búi, lắp bắp nửa ngày lại nói không ra nói xong chỉnh nói tới.

"Ta như thế nào?"

Thiếu búi huy tiếp theo nói linh lực, đem hắn không lễ phép cánh tay đánh rớt.

Nếu là từ trước hắn còn có thể cùng thiếu búi quá mấy chiêu, chính là hắn buông tha nửa người tu vi bảo hạ bạch phượng chín, hiện giờ đã là hữu tâm vô lực.

"Chúng ta bạch gia cùng ngươi xưa nay không oán, ngươi vì sao phải bức tử tiểu cửu?"

Này hai chữ mắt, làm thiếu búi như là nghe được cái gì chê cười giống nhau.

Tổng phim ảnh chi chuyên liêu nữ chủ bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ