Như ý truyền + Diên Hi công lược 01-10

263 6 0
                                    

Như ý truyền + Diên Hi công lược 01

-

Bảo tướng trang nghiêm đại điện trung, một vị thanh y thiếu nữ quỳ gối đệm hương bồ thượng, thành kính hạp mắt dâng hương kỳ nguyện.

Đi theo thị nữ lại không cách nào giống nàng giống nhau nhã nhặn lịch sự, không đợi một lát liền bắt đầu nhẹ giọng oán giận.

"Khanh khách, phú sát thiếu gia như thế nào còn không có tới nha?"

Thiếu nữ không có trợn mắt, nhẹ giọng ý bảo nàng an tĩnh. "Hư, ngươi sao ở chùa miếu còn như thế tâm phù khí táo."

"Sớm biết hôm nay liền không nên mang ngươi ra tới."

Thị nữ le lưỡi nhận sai. "Khanh khách, hà tích sai rồi"

Thiên tử giá lâm, này trong miếu vốn không nên phóng chút bình dân bá tánh tiến vào, không biết nhà ai tiểu thư lầm xông chùa chiền.

Lý ngọc tiểu tâm mở miệng.

"Hoàng Thượng, cần phải kêu thị vệ tới đem các nàng thanh đi ra ngoài?"

Hoằng lịch rũ mắt liếc nhìn hắn một cái, Lý ngọc liền minh bạch hôm nay thiên tử tâm tình không tồi, không có trách tội tính toán.

Bên trong lại truyền đến thiếu nữ khinh thanh tế ngữ, nàng lời nói mang theo nghịch ngợm, ngữ khí lại tựa Giang Nam Ngô nông mềm giọng tiểu điều giống nhau, làm người nhịn không được tưởng tượng nàng rốt cuộc sinh loại nào bộ dáng.

"Hảo, im tiếng, đừng không duyên cớ nhiễu Bồ Tát nghe ta kỳ nguyện."

"Tín nữ nguyện ăn chay ba năm... Ba năm có điểm lâu, vẫn là ba tháng đi......"

"Tín nữ nguyện ăn chay ba tháng, tại đây cầu khẩn Hoàng Thượng, được trời cao phù hộ, bình an hỉ nhạc, phúc trạch vạn năm."

"Khanh khách, ngươi lại chưa thấy qua Hoàng Thượng, làm gì muốn......"

Có lẽ là biết đối thiên tử bất kính, tiểu thị nữ chỉ có thể nhẹ giọng lẩm bẩm.

"Ngươi ngốc nha, chỉ có Hoàng Thượng bình an, phó hằng ca ca cùng phú sát tỷ tỷ mới có thể mạnh khỏe."

"Khanh khách ngươi còn không có quá môn, liền một lòng vì phú sát thiếu gia suy nghĩ,"

"Nhưng là khanh khách ngươi chỉ chịu ăn chay ba tháng, Bồ Tát sẽ bảo ngươi được như ước nguyện sao?"

"Ngươi biết cái gì? Tâm thành tắc linh, Bồ Tát mới không để bụng này đó ngoại vật."

*

"Phụt —"

Ở bên ngoài nghe ý hoan cùng thị nữ nói chuyện, hoằng lịch khóe môi vẫn luôn nhẹ nhàng dương, thẳng đến nghe được "Quá môn" hai chữ mới cứng đờ một cái chớp mắt.

Còn không có suy nghĩ sâu xa liền lại bị nàng lời nói đậu cười, một cái không chú ý liền dọa tới rồi bên trong người.

"Ai... Ai ở bên ngoài?"

Nàng cảnh giác giương mắt, liếc hướng hờ khép cửa điện.

Thấy chính mình "Nghe lén" bị phát hiện, hoằng lịch đơn giản đẩy ra cửa điện, muốn nhìn một chút nàng bị chính mình dọa đến phản ứng.

Tổng phim ảnh chi chuyên liêu nữ chủ bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ