Tam sinh tam thế thập lý đào hoa 71
-
Miểu lạc một lòng muốn biết thừa Ngu Quốc quốc quân nhiều thế hệ cung phụng khóa hồn ngọc địa điểm, nàng đã thử quá Thái Hậu cùng tiên vương đã từng tâm phúc lại đều không chiếm được muốn đáp án.
Nghe đồn tiên vương cùng tiên vương sau phu thê tình thâm, cũng đối bọn họ duy nhất nhi tử từ nhỏ liền ký thác kỳ vọng cao, xem ra trước mắt chỉ có Tống huyền nhân mới có thể cho nàng vừa lòng đáp án.
Chỉ là Tống huyền nhân cho dù làm phàm nhân, cũng như viễn cổ thượng thần giống nhau đối vạn sự vạn vật đều xem thực đạm, ít ham muốn thanh tâm.
Miểu lạc vô pháp từ Tống huyền nhân tâm lý thượng tìm được đột phá khẩu, cũng không thể trực tiếp động hắn, dẫn tới Tư Mệnh tinh quân chú ý, đành phải đem chủ ý đánh tới diệp thanh đề trên người.
Diệp thanh đề là duy nhất có thể tác động hắn nỗi lòng người, miểu lạc rõ ràng cảm giác được, cùng diệp thanh đề ở bên nhau Tống huyền nhân trên người ẩn ẩn phát ra Phật linh thanh khí càng vì nồng hậu.
Nếu không phải bởi vì Tống huyền nhân là cái thật đánh thật phàm nhân, chỉ dựa vào một tia thần thức tồn tại miểu lạc sớm bị bức ra bạch phượng chín thân thể, đánh hồi diệu nghĩa uyên.
Nếu diệp thanh đề đối Tống huyền nhân ảnh hưởng như vậy đại, sao không lợi dụng điểm này, làm Tống huyền nhân cảm xúc mất khống chế......
Đến lúc đó nhân cơ hội xâm nhập hắn ý thức, còn sầu tìm không thấy khóa hồn ngọc gửi mà?
Đông Hoa là tư mệnh người lãnh đạo trực tiếp, mà thiếu búi lại không phải.
Đông Hoa Đế Quân lịch kiếp lại là sự tình quan tam giới chúng sinh phúc họa đại sự, hắn tự nhiên mọi cách chú ý Tống huyền nhân mệnh quỹ.
Huống hồ tự bạch phượng chín ở quá thần cung kia mấy trăm năm trong trí nhớ, miểu lạc dễ như trở bàn tay liền nhìn ra tư mệnh từng động quá tác hợp bạch phượng chín cùng Đông Hoa tâm tư.
Thậm chí lộ ra rất nhiều Đông Hoa yêu thích cấp bạch phượng chín, không chỉ có là một cái quan tâm cấp trên hảo cấp dưới, vẫn là một cái thương hương tiếc ngọc người.
Mà Tống huyền ứng hòa Tống huyền nhân luôn luôn bất hòa, chỉ cần lợi dụng hảo Tống huyền ứng, mượn hắn tay đi động Tống huyền nhân, nói vậy sẽ không ra cái gì vấn đề.
*
Tế thiên điển lễ kết thúc, dựa theo thừa Ngu Quốc tập tục, Tống huyền nhân hẳn là ngồi ngay ngắn ở ngự liễn phía trên dạo phố.
Rất nhiều nhiệt tình con dân một đường đi theo, ngự liễn mặt sau đội ngũ càng ngày càng lớn mạnh.
Tống huyền nhân không bao lâu đọc sách, từng xem qua cũ truyền có thơ bốn câu khen người đắc ý giả. "Lâu hạn phùng mưa lành, tha hương ngộ cố tri. Đêm động phòng hoa chúc, khi tên đề bảng vàng."
Hắn là Thái Tử tự nhiên không cần khảo Trạng Nguyên, hiện giờ xe hoa dạo phố lại làm hắn có một loại kim bảng đề danh ảo giác. Bước tiếp theo chính là đêm động phòng hoa chúc......
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi chuyên liêu nữ chủ bạch nguyệt quang
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/7415000.html