Như ý truyền + Diên Hi công lược 41-50

77 3 0
                                    

Như ý truyền + Diên Hi công lược 41 ( hội viên thêm càng )

-

Trách không được ngày ấy lãnh cung lửa lớn, Hoàng Thượng không có tự mình đi xem Ô Lạp Na Lạp thị, ngược lại xuất hiện ở một chỗ hẻo lánh cung điện trung.

Này có phải hay không ý nghĩa, hắn đối Ô Lạp Na Lạp thị thiên vị cũng đã chuyển dời đến ý hoan trên người?

Từ trước đến nay quân tâm khó dò... Nói không chừng... Nói không chừng phó hằng lần này bị thương chính là bởi vì ý hoan......

Luôn luôn ôn hòa mềm yếu Hoàng Hậu lần đầu tiên có một cái kiên định, không thể dao động ý tưởng.

Nàng con vợ cả chết yểu, dưới gối chỉ có nữ nhi thừa hoan, ngạch nương vài lần thúc giục nàng, nhưng nàng đã tuổi tác lớn, ngày sau chỉ sợ lại khó hoài thượng long thai......

Ngạch nương thường thường dặn dò chính mình phải vì phú sát nhất tộc suy nghĩ, nếu chính mình đã vô pháp rạng rỡ phú sát nhất tộc cạnh cửa, như vậy phó hằng tuyệt đối không thể xảy ra chuyện.

Hoàng Thượng nếu là không chiếm được ý hoan, nhất định sẽ lúc nào cũng nhớ trong lòng, mà nàng ở ngoài cung, chính mình cũng ngoài tầm tay với.

Không bằng khiến cho Hoàng Thượng được như ước nguyện, nhậm nàng lại như thế nào tuổi trẻ mạo mỹ, trong cung trăm diễm ngàn hồng, ai biết đế vương những cái đó hư vô mờ mịt sủng ái lại có thể duy trì bao lâu.

Liền tính không cần nàng ra tay, đều có người khác tra tấn nàng. Không thấy Hoàng Thượng đã từng đặt ở đầu quả tim sủng ái Ô Lạp Na Lạp · thanh anh, cũng bị vây với lãnh cung mấy năm.

Liền tính hiện giờ ra lãnh cung, Hoàng Thượng tuy rằng ngẫu nhiên có đi thăm nàng, lại rốt cuộc không có triệu hạnh quá. Có thể thấy được lại là niên thiếu tình thâm, cũng sẽ nhân sắc suy mà tình mỏng......

Ý hoan tính tình luôn luôn ôn nhu, lại từ nhỏ đối phó hằng rễ tình đâm sâu.

Nếu là chính mình ở nàng trước mặt ngang dọc lợi hại, nàng nhất định sẽ không trách chính mình. Nếu là nàng ngày sau sinh hạ con nối dõi, nói không chừng còn có thể vì chính mình sở dụng.

............

*

Phó hằng quả nhiên như hải lan sát theo như lời, tĩnh dưỡng không đến nửa tháng liền khởi hành hồi kinh.

Thân là săn sóc thần tử minh quân, hoằng lịch đương nhiên muốn giá lâm thăm, đặc biệt là nghe nói hắn Hoàng Hậu âm thầm làm một ít "Chuyện tốt" lúc sau.

Nạp Lan phủ.

Ý hoan chính vỗ về bàn thượng cái kia triển khai thon dài hộp gỗ, thần sắc rối rắm.

Hà tích thấy nàng vẫn luôn xuất thần, nhịn không được mở miệng dò hỏi.

"Khanh khách, hải lan sát đại nhân đưa tới bảo kiếm không hảo sao?"

Ý hoan lắc đầu. "Bảo quản như thế thỏa đáng, nói vậy hắn cũng thực yêu tha thiết."

"Ta... Ta làm sao có thể vì phó hằng đoạt người sở hảo......"

Tổng phim ảnh chi chuyên liêu nữ chủ bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ