Như ý truyền + Diên Hi công lược 31-40

63 3 0
                                    

Như ý truyền + Diên Hi công lược 31 ( hội viên thêm càng )

-

Ý hoan sẽ thích cái gì đâu......

Trân lung các tiểu nhị nhìn đến hải lan sát vẫn luôn ở kim ngọc phụ tùng chi gian rối rắm, cũng sờ không chuẩn rốt cuộc nên cho hắn đẩy mạnh tiêu thụ cái gì.

"Công tử, là chuẩn bị đưa trong nhà trưởng bối tỷ muội vẫn là âu yếm nữ tử?"

Hải lan sát sửng sốt, ý hoan vừa không là nhà hắn trung tỷ muội, cũng không phải hắn... Âu yếm nữ tử......

"Đưa... Ngươi quản ta đưa ai."

Kia tiểu nhị thấy hắn ấp a ấp úng, còn rống chính mình, một bộ bị chọc thủng tâm sự thẹn quá thành giận bộ dáng.

Ở chỗ này gặp qua nhiều như vậy lui tới khách nhân, nơi nào nhìn không ra trước mặt vị công tử này là xuân tâm manh... Động.

"Công tử thỉnh xem bên này một quầy, đều là gần nhất lưu hành lên kiểu dáng."

"Mặc kệ là đưa cho bên người trưởng bối tỷ muội, vẫn là người thương đều thực thích hợp."

Hải lan sát ngay từ đầu cũng nhìn trúng nơi đó mặt một chi trâm ngọc, lại có chút hoài nghi chính mình thẩm mỹ, lúc này thấy tiểu nhị cũng nói đó là lưu hành kiểu dáng, bán tín bán nghi.

"Thật sự?"

Tiểu nhị gật đầu. "Tự nhiên."

Hải lan sát chỉ chỉ chính mình coi trọng cái kia. "Ngươi nói cái kia đẹp sao?"

"Đẹp."

Không thể không nói tuy rằng hắn nhìn qua không quá thông minh, ánh mắt lại như vậy hảo, liếc mắt một cái liền nhìn trúng tinh phẩm.

"Công tử có điều không biết, này thoa chính là Nam Dương độc sơn ngọc chế tạo."

"Bởi vì này cái ngọc liêu bạch trung lại lộ ra đạm phấn, thợ thủ công xảo tư, điêu khắc thành một chi cái tuyết hàn mai."

Hải lan sát có chút do dự. "Thích hợp tuổi trẻ cô nương sao? Có thể hay không quá mức thuần tịnh?"

"Nếu là kia cô nương ngày thường liền làm thanh nhã giả dạng, này thoa chính thích hợp."

"Nàng thường làm người Hán nữ tử trang điểm, huân hương yêu tha thiết lãnh mai, ở Giang Nam vùng sông nước lớn lên, yêu nhất đó là Nạp Lan Dung Nhược 《 uống nước tập 》......"

Thẳng đến hải lan sát cầm kia chỉ bị bao tốt bạch ngọc hoa mai thoa ra tới, mới hậu tri hậu giác phát hiện.

Nguyên lai không biết từ khi nào bắt đầu, hắn đã nhớ kỹ về ý hoan như vậy nhiều chuyện.

*

Hải lan sát trở lại dịch quán khi, liền thấy nơi này bầu không khí hết sức khẩn trương.

Tế hỏi dưới mới biết được, nguyên lai mới vừa có thích khách đột nhiên xuất hiện tập kích, tuy rằng cuối cùng không có đắc thủ, nhưng là đâm bị thương che ở hoàng đế trước người phú sát thị vệ.

Phú Sát Phó Hằng nhưng không chỉ là bình thường thị vệ, vẫn là hoàng đế cậu em vợ, đi theo thái y đang ở giúp hắn chẩn trị.

Tổng phim ảnh chi chuyên liêu nữ chủ bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ