Như ý truyền + Diên Hi công lược 11 ( hội viên thêm càng )
-
Hoằng lịch ngồi trên bình phong lúc sau công văn trước, cầm lấy bác cổ giá thượng bãi cung chí tùy ý lật xem, tâm tư lại còn ở bình phong kia đầu.
Trong điện ánh nến leo lắt, cung nhân đều lui giữ ngoại điện, dưới đèn người không tự chủ được tự xem không tiến trang sách ngẩng đầu.
Vắt ngang ở giữa điện tốt nhất tơ tằm bình phong như tẩm ướt giấy Tuyên Thành giống nhau, hơi hơi chiếu ra kia đầu như họa cảnh đẹp.
Thiếu nữ ỷ trên đầu giường, cởi ra giày vớ, lộ ra giấu ở nhẹ nhàng trang phục phụ nữ Mãn Thanh hạ một đoạn cẳng chân, oánh bạch như ngọc.
Cùng hoằng lịch cách một tầng sa mỏng như ẩn như hiện bất đồng, đứng ở trước giường dục hồ nhìn đến cũng không phải là cái gì cảnh đẹp.
Lúc này thấy nàng cởi giày vớ, cao đế giày che kín ướt bùn, gót giày hơi hơi bất bình.
Hẳn là không thói quen chậu hoa đế đi đường dẫn tới, không giống là vì tiếp cận Hoàng Thượng làm ngụy trang.
Lúc này thấy nàng mắt cá chân sưng đỏ, cũng phóng nhẹ động tác vì nàng mát xa.
Tuy rằng dục hồ động tác đã là phóng thực nhẹ, nhưng ngã đánh vặn thương liền phải mát xa nóng lên mới có thể sử dược hiệu phát huy.
Thiếu nữ cắn khẩn cánh môi vẫn là ngăn không được trong cổ họng tràn ra đau ngâm, nàng nhịn không được nhỏ giọng lẩm bẩm.
"Cô cô... Có thể hay không nhẹ điểm......"
Dục hồ nhẹ giọng an ủi. "Cô nương nhẫn nhẫn, qua này trận là có thể hảo, bằng không ngày mai sưng lợi hại hơn."
"Nga... Hảo......"
*
Thiếu nữ trong lúc lơ đãng giương mắt, thấy bình phong kia đầu hoàng đế giống như chính nhìn chăm chú vào chính mình, theo bản năng tưởng súc chân, càng tác động thương chỗ.
"A —"
Hoằng lịch biết chính mình cách bình phong nhìn trộm bị phát hiện, không được tự nhiên ho nhẹ một tiếng.
"Cô cô, nàng thương nhưng có trở ngại?"
Dục hồ nhiều năm qua vẫn luôn phụng dưỡng ở hoằng lịch bên người, Hoàng Thượng cực nhỏ phân phó nàng vi hậu phi làm việc, càng đừng nói vị này lúc này vẫn là không danh không phận khuê trung khanh khách.
Chỉ sợ ngày sau ở Hoàng Thượng trong lòng địa vị sẽ không á với lãnh cung vị kia chủ.
"Hồi Hoàng Thượng, vị cô nương này hẳn là hành tẩu là lúc vô ý vặn thương gân chân, vẫn chưa thương cập xương cốt. Chỉ là......"
Hoằng lịch lo lắng truy vấn. "Chỉ là cái gì?"
"Chỉ là trong chốc lát chỉ sợ không thể lại này song cũ giày."
"Còn thỉnh Hoàng Thượng phân phó cung nhân thế nàng lấy một đôi thích hợp hành tẩu bình đế giày thêu."
*
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi chuyên liêu nữ chủ bạch nguyệt quang
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/7415000.html