Như ý truyền + Diên Hi công lược 61-70

53 1 0
                                    

Như ý truyền + Diên Hi công lược 61 ( hội viên thêm càng )

-

Từ ý hoan vào cung, phong làm tuệ tần, ban cư Vĩnh Thọ Cung, đến Hoàng Thượng ngày ngày triệu hạnh.

Hậu cung nữ tử trong lòng bất mãn, đặc biệt là Hoàng Hậu đảng cao quý phi cùng gia tần, thường thường hướng phú sát lang hoa oán giận.

Ý hoan thị tẩm sau ngày thứ nhất, phú sát lang hoa vốn là chờ nàng phương hướng chính mình thỉnh an, ai ngờ hoàng đế cư nhiên duẫn nàng không cần giống mặt khác hậu phi giống nhau thỉnh an.

Ngay cả nàng phái tố luyện đi thỉnh nàng, nàng cũng lấy cớ đi làm bạn Thái Hậu mà cự tuyệt.

Có hoàng đế cùng Thái Hậu vì nàng chống lưng, phú sát lang hoa chỉ có thể nhịn xuống này khẩu ác khí.

Sớm biết rằng ý hoan sẽ như vậy không nhớ tình cũ, nàng liền sẽ không làm nàng có vào cung cơ hội, lần này là dọn khởi cục đá tạp đến chính mình chân.

Lần này sự tình không chỉ có hậu cung trung chính mình không chiếm được hảo, còn chọc đến đệ đệ Phú Sát Phó Hằng cùng chính mình ly tâm.

Vốn là tức giận phú sát lang hoa, nghe tố luyện một phen phân tích, trực tiếp đem "Đầu sỏ gây tội" Ngụy yến uyển cho vẫn luôn thấy nàng không vừa mắt gia tần, nhậm nàng tra tấn.

Ngụy yến uyển cũng không nghĩ tới phú sát lang hoa là cái như vậy dại dột, nàng cho rằng cái nào bình thường nữ nhân đều sẽ không nguyện ý cho chính mình trượng phu đưa nữ nhân.

Nếu là lăng vân triệt thích người nào... Nàng nhất định sẽ tưởng hết mọi thứ biện pháp đem nữ nhân kia hoàn toàn hủy diệt, làm nàng không bao giờ sẽ xuất hiện ở hắn trước mắt.

Nghĩ đến lăng vân triệt, cùng đường Ngụy yến uyển cũng chỉ có thể đi thỉnh cầu hắn hỗ trợ.

Lăng vân triệt bởi vì ở lãnh cung đối như ý nhiều hơn quan tâm, hiện giờ như ý trở lại vị trí cũ nhàn phi, tự nhiên nguyện ý giúp hắn cái này tiểu vội, hứa hẹn sẽ cho Ngụy yến uyển tìm cái hảo nơi đi.

............

*

Thọ Khang Cung.

Chân Hoàn chính lôi kéo ý hoan tay nói chuyện.

Vốn tưởng rằng nàng chỉ là thần thái cùng tính tình giống Thẩm mi trang, tiếp xúc lúc sau mới biết nàng thế nhưng cùng các nàng này đó hán quân kỳ sinh ra nữ tử giống nhau đọc một lượt hán điển.

Càng ở chung liền càng thích nàng, cho nên đối hoàng đế cho nàng độc sủng, Chân Hoàn cũng liền mở một con mắt nhắm một con mắt nhẹ nhàng buông tha.

Lúc này thấy ý niềm vui không ở nào, giống như có tâm sự trong ngực, liền giống đối đãi nữ nhi giống nhau, lôi kéo tay nàng dốc lòng quan tâm.

"Ý hoan, chuyện gì như thế xuất thần?"

Nghe được Thái Hậu ra tiếng, ý hoan mới hoàn hồn. Nàng rút về chính mình tay, được rồi cái trang trọng lễ quỳ trên mặt đất.

"Thái Hậu, ý hoan có một chuyện muốn nhờ."

Chân Hoàn đem nàng kéo, tò mò lại nghi hoặc.

Tổng phim ảnh chi chuyên liêu nữ chủ bạch nguyệt quangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ