07

125 26 0
                                    

Ngả lưng vào ghế để rời mắt khỏi màn hình máy tính, Heeseung khẽ thở dài trước mớ công việc rải rác khắp trên bàn. Nhận ra bản thân anh đã cống hiến lâu như thế nào cho nền kinh tế đất nước rồi.

Mà kể cả với khả năng bất tử loài quỷ khát máu luôn tự hào, thì suy cho cùng chúng vẫn chỉ là phận mưu sinh cật lực tìm chỗ đứng trong xã hội. Một hiện thực đối với Heeseung chẳng thể nào có lý hơn. Dù cho cũng chính giống loài bọn họ đang phải xoay sở để giải quyết tình hình nội bộ. Xuyên suốt từ năm này qua năm khác, vấn đề vẫn luôn xoay quanh chủ đề tranh chấp quyền lực.

Chúng luôn cảm thấy thiếu sót, luôn luôn cho rằng với thân phận đặc biệt thì chúng phải nhận được sự tôn trọng to lớn. Vụ việc lần này còn lan sang cả đám người sói phe đối địch, thành công chuyển nó theo một hướng rắc rối khác.

Kiểm tra lại hộp thư trên màn hình hiển thị, Heeseung biết những sự kiện gần đây không ngẫu nhiên xảy ra. Từ chi tiết đầu tiên khi Sunghoon và anh ta vô tình chạm mặt ở ngôi biệt thự cho đến chiếc nhẫn sapphire giả mạo.

Nghe mục đích của gã về lý do tìm kiếm chiếc nhẫn, Heeseung phần nào thông cảm được gã là muốn giúp đỡ người thân. Nhưng cũng không loại trừ khả năng tên đó nói bừa để che mắt mình, thế nên dù bọn họ hợp tác cùng nhau thì anh vẫn có rất nhiều cảnh giác.

Và mối lo ngại hiện tại là nghi ngờ trong gia tộc có kẻ làm phản.

Ý nghĩ đấy loé lên ngay từ lúc Heeseung gặp mặt với Sunoo vài ngày trước. Do chiếc nhẫn không thể đeo vừa ngón tay nên chắc chắn kẻ chủ mưu phải chuẩn bị một cái giả. Một cái trong hoàn toàn giống thật và tỉ mỉ đến nỗi có lẽ chỉ những ai tồn tại lâu trong gia tộc mới hiểu rõ.

Kẻ đó cũng có thể là người đã châm ngòi dẫn dắt hai người bọn họ lao vào cái bẫy đấu đá lẫn nhau.

Ngồi thẳng người dậy để chỉnh lại phần áo hơi xốc lên. Heeseung nhận thức rõ đây chỉ là suy đoán cá nhân nhưng anh ta đang nghi ngờ có kẻ nhúng tay giật dây từ đằng sau. Bằng cách nào đó thành công cung cấp thông tin giả cho phía người sói và làm đám quỷ khát máu điều tra nhầm hướng.

Sunghoon tìm kiếm ở những nơi bọn thú hay tụ tập còn Heeseung nghe ngóng nhiều nguồn cung cấp trong ngoài nội bộ. Kết cục làm sao cả hai lại cùng gặp nhau tại một địa điểm, nơi mà họ đã phí sức đánh đấm dù chiếc nhẫn còn chẳng ở đó.

"Cũng là một cách nhỉ..."

Vô thức nói luôn suy nghĩ trong đầu ra, luận điểm của anh hiện tại là bọn họ đã bị dàn dựng. Kẻ chủ mưu muốn họ đấu đá nhằm khiến cả hai xao nhãng trong lúc hắn tính toán nước đi tiếp theo. Nếu may mắn, hắn còn có thể loại bỏ luôn một trong hai giả dụ như đêm đó Sunghoon không nhún nhường giải thích trước.

Lý do chính xác nhất để Heeseung nghĩ như vậy cũng bởi ngôi biệt thự hồi đầu anh lẻn vào thuộc sở hữu của người trong gia tộc. Việc đấy cực kỳ mật thiết và chỉ nội bộ mới được phép biết chính xác những thông tin này.

Họ nghi ngờ có kẻ phản bội từ lâu, âm thầm giao phó Heeseung nhiệm vụ điều tra kỹ lưỡng. Không thể nào có việc tên Park Sunghoon trùng hợp xuất hiện ở đó, hay khả năng gã dựa vào quen biết bên ngoài dò hỏi lại càng không.

HOONHEE | false alarmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ