02

279 31 1
                                    

"Tin tức đã được gửi đi cả tuần trời rồi"

Bước chân không ngừng di chuyển qua lại trong gian phòng lớn. Lộ rõ từng dấu giày in rõ lên thảm trải lông lót phía dưới, đồng thời như một cách biểu đạt vẻ thiếu kiên nhẫn của chủ nhân gót giày.

"Không ai biết gì cả! Chúng nó nên bị thiêu sống hết đi!"

Người đàn ông giận giữ nói lớn, tay vô thức vung lên không trung theo lời oán trách buột khỏi miệng. Rõ ràng chẳng cảm thấy vui vẻ gì trước loạt thông tin xấu.

Chiếc nhẫn sapphire được coi là biểu tượng gia tộc đã bị đánh cắp cách đây không lâu. Bản thân thứ đồ vật này tồn tại cùng thời điểm khi người đứng đầu của chuỗi liên kết máu bắt đầu tạo dựng lên những dấu ấn đầu tiên cho gia tộc.

Nó là thứ danh tiếng uy quyền đại diện khi bất kỳ kẻ nào may mắn được xướng tên lên cây gia phả lớn nhất đất nước. Nhằm khắc ghi sự hiện diện mới mẻ giữa thế giới chỉ toàn những thực thể tầm thường. Lũ quỷ khát máu luôn xem trọng cái giá trị to lớn mà thứ đó mang lại.

"Phải dựa vào một chiếc nhẫn cỏn con để đánh bóng tên tuổi. Từ khi nào mà ta trở nên thảm hại quá vậy"

Tên thanh niên ngồi khuất trong bóng tối bất ngờ lên tiếng. Không quên bày ra biểu cảm chán nản, điều mà trong trường hợp này chỉ càng làm Lee Heeseung khó chịu hơn.

"Mày thì biết cái gì? Thằng nít ranh miệng còn hôi sữa"

"Cái tao biết là anh đã thất bại rồi". Tên kia xem chừng chẳng kiêng nể, thẳng thắn chọc ngoáy đối phương.

"Một cách thảm hại luôn"

"Bọn ngu đó không nói tao biết chuyện này!"

"Nếu đổi lại là tao thì mọi thứ đã đâu vào đấy rồi"

Heeseung cau mày nhìn thằng nhóc không biết điều cứ luôn miệng nói bừa. Biết rõ việc bọn họ đôi co ở đây cũng chẳng giúp ích được gì hết.

Quỷ hút máu từ bao lâu nay được biết đến là những kẻ không sống theo đàn. Chúng đề cao sự tự giác và luôn cảm thấy thừa thãi khi phải hoạt động cùng số đông.

Bởi bản tính của quỷ hút máu không thích có kẻ khác xâm phạm lãnh thổ, thế nên xuyên suốt lịch sử đã ghi nhận rất nhiều trường hợp những thứ quỷ quyệt đánh nhau tranh chấp. Rồi vô tình làm ảnh hưởng đến đồng loại ở gần hay tệ hơn thì sẽ lôi kéo cả ánh mắt cảnh giác từ người dân.

Hiểu được nguồn cơn này có thể gây nên cuộc bạo loạn nếu thiếu đi một hành động kiểm soát thiết thực. Người đứng đầu gia tộc, kẻ sở hữu tuổi thọ dài nhất, đã đưa ra quyết định thiết lập thứ mà bấy giờ họ gọi là 'gia đình' để tạo dựng mối quan hệ thân thích. Nhằm giảm thiểu nguy cơ quỷ hút máu tấn công đồng loại, song đưa ra luật lệ nếu kẻ nào dám tổn thương người trong tộc thì sẽ lập tức bị trừ khử. Theo cách không nhân nhượng, trực tiếp thiêu sống dưới ánh mặt trời đến chết.

Lee Heeseung và Nishimura Riki đúng nghĩa thì là anh em họ. Với một người đã sinh sống tại Anh Quốc từ thời nhà vua còn cai quản và kẻ còn lại ngao du khắp mọi lục địa. Hai người bọn họ so sánh cùng phần đông người trong gia tộc có thể nói là hoà hợp nhất. Dù luôn to tiếng nhưng do quen biết đã lâu nên giữ sự tin tưởng vô cùng lớn.

HOONHEE | false alarmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ