19

115 18 0
                                    

Ngồi lặng người trên chiếc ghế gỗ tinh xảo đang giữ chặt mọi thứ lại sau tấm lưng ngờ vực. Heeseung khẽ thở dài, nhìn về hướng sáp nến cháy trụi để nhớ lại đoạn tin nhắn vội vã và giờ thì anh ta đã có mặt ở dãy bàn họp bí mật.

Nơi những người chạm được phần bức màn đẹp đẽ để lột trần sự thật oái oăm. Nơi Heeseung chưa từng ghé tới kể từ lần đầu họ quyết định mở buổi họp nội bộ nhằm tìm kiếm chiếc nhẫn Sapphire. Anh biết ngày hôm nay sẽ không phải là một cuộc hội ngộ dễ dàng.

"Cậu nói là đánh tráo sao?"

"Phải, đây không khác nào một trò chơi với bọn chúng hết"

Heeseung hơi nhướng người gần vào mặt bàn chữ nhật trải rộng hai đầu căn phòng. Với một bên là các thành viên mấu chốt của gia tộc và bên còn lại chứa chấp nhiều khúc mắc vừa kịp lúc hé lộ. Tất cả bọn họ sau khoảng thời gian rà soát tin tức đều nhận ra điểm chung mà phe nổi loạn bày vẽ.

Về việc chúng tạo phiên bản giả từ chiếc nhẫn Sapphire, cũng như chuyện tên thủ lĩnh bầy sói phía Tây Adam Wood đang là người giữ món đồ quý giá. Suốt buổi nói chuyện Heeseung đã không quên nhắc lại màn gặp mặt bất đắc dĩ với ả phù thuỷ Bellemi. Trùng hợp gây thêm làn sóng tranh cãi khi một người họ hàng khác khẳng định bản thân cô đã chạm trán với kẻ phù phép vài tuần trước.

Nhất thời rẽ lối các chiều hướng suy luận đến những vấn đề mới. Giờ đây họ đại khái hiểu rằng phe nổi loạn đã dần bành trướng lên tới con số lớn, và sự xuất hiện của phù thuỷ sẽ chỉ làm mọi thứ rắc rối hơn nếu họ không hành động nhanh chóng.

"Thảo nào cô ta chỉ xuất hiện khi Adam Wood gặp nguy hiểm". Người đàn ông rũ mái tóc bạch kim qua vai lên tiếng.

Một nhân vật có sức ảnh hưởng tầm cỡ trong gia tộc và là người đánh bại tên thủ lĩnh bầy sói phía Đông. Ông có vẻ thấy thú vị trước lý do vì chiếc nhẫn giả nên bản thân không hề gặp phải kẻ phù phép được nhắc tới nãy giờ.

"Đừng quá thất vọng. Dù gì cũng rất lâu rồi tôi mới nghe tới phù thuỷ đó". Người dì trẻ tuổi ngồi ngay bên cạnh tiếp lời, không quên thưởng thức ly trà ngon lành nghi ngút khói trên tay.

"Cô ta mạnh đến đâu được chứ? Làm mày thê thảm tới mức này"

"Khá mạnh"

Heeseung thuận tiện nhìn qua chỗ đối diện đã thấy có người nữa muốn hỏi han. Hiển nhiên lường trước tình huống mọi người sẽ thắc mắc với chi tiết đặc biệt trong lúc tìm kiếm của anh.

"Thế còn Mark Lee thì sao?"

"Không chừng cũng chỉ là tin đồn nhảm nhí"

Cặp song sinh ngồi phía cuối bàn họp được đà thủ thỉ tai nhau vài lời. Vừa kịp lúc thu hút ánh mắt Heeseung nhằm đánh giá một lượt tất cả gương mặt tham dự. Khiến anh thoáng chốc hơi rùng rợn trước suy nghĩ phải chăng những điều bản thân sắp nói đây là rất mạo hiểm.

"Sẵn tiện nhắc tới Mark, vài ngày trước tôi có ghé qua chỗ anh ấy để kiểm tra tình hình"

Từ chuyện đụng độ với đám sói ở khu vực ẩn náu và giờ là cái cọc gỗ còn sót lại sau trận đả kích kịch liệt. Heeseung nhớ lúc anh nhờ Mark Lee xem xét thử bùa phép yểm trên món đồ tấn công mình đã thu được kết quả cuối.

HOONHEE | false alarmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ