24

43 12 0
                                    

Heeseung sau khi rơi xuống tầng dưới thì nghe rõ được tiếng động hỗn loạn của đám người Jacob mang tới. Vài người trong nội bộ biết tin cũng có mặt để ứng cứu kịp thời. Tuy vậy vẫn chưa thể nói rõ là bên nào đang giữ lợi thế lớn hơn.

Bọn họ vì không muốn làm to chuyện nên chỉ báo tin cho một vài người. Trước lúc xảy ra cuộc xô xát cũng cẩn thận mời hết kẻ làm trong ngôi biệt thự rời đi.

Nhằm tránh gây ra tổn hại cho phía thứ ba, đồng thời giảm thiểu tính nghiêm trọng xuống nhất có thể.

Bởi không chỉ liên quan đến vấn đề ai tham gia trực tiếp vào công cuộc chống đối hay ủng hộ lần này. Vẫn còn nhiều người ở phe trung lập, những người đã lựa chọn sống xa khỏi thị phi từ danh phận đặc biệt của họ.

Alfred đã nói tuyệt đối không được kinh động quá nhiều. Tránh lan truyền thông tin thất thiệt tới đại chúng và tốt hơn hết phải xử lý thật nhanh chóng.

Cái họ chú tâm hiện tại là việc tìm kiếm chiếc nhẫn Sapphire. Nhưng nếu kế hoạch cứ bị chậm trễ, bản thân ông ta lo sợ thứ chờ đợi họ sẽ không chỉ có một đội quân giận giữ. Mà ngay cả đến danh tính cũng khó mà bảo toàn.

Heeseung đã nghe qua tin tức mới nhất lúc anh lái xe tới đây. Về chủ đề cảnh sát ghi nhận nhiều vụ ẩu đả bí ẩn. Rằng có lẽ một số bộ phận chức trách sẽ muốn đào sâu hơn nhằm bảo vệ lợi ích cộng động. Điều mà Heeseung dĩ nhiên ít mong muốn nhất trong tổng số các thứ xui xẻo.

Số phận của họ từ lâu dần mất đi quyền tự do mà giống loài bất tử từng ca ngợi.

Thế giới trở nên khác đi, và họ cũng phải nương theo điều đó. Luôn luôn tuân theo luật lệ là cách duy nhất để sinh tồn hợp lý.

Heeseung không ghét sự thay đổi này, đồng thời cảm thấy những rắc rối anh phải trải qua đôi lúc thật nghẹt thở.

Sau vài thập kỷ là cuộc chuyển nhà đến nơi xa lạ khác. Để bao nhiêu căn cước đánh dấu bản thân chất chồng chật kín sau hộc tủ nhỏ. Họ luôn sẵn sàng cho một cuộc chạy trốn vô hình.

Họ có thể trở thành vô vàn cái tên hoặc phải chăng chỉ là mảnh ký ức ngắn ngủi trong tâm hồn ai đó.

Heeseung ngồi luôn trên đất, ngả đầu lên ghế thở lấy lại sức. Nhận ra âm thanh ồn ào phía tầng trên có phần giảm bớt. Đoán chắc Mark và ả phù thuỷ đã kéo nhau qua chỗ khác. Trong lúc anh ở yên đây thầm lục tìm chính mình.

Cuộc nổi loạn gần như cho Heeseung thấy anh đã trở nên yếu đuối ra sao. Khi phải đối mặt với hiểm nguy lần nữa khiến đầu óc anh mụ mị. Làm tinh thần bất khuất bị đánh đố sau bao năm ngơi nghỉ.

Heeseung nghĩ bản thân đang dần mất phương hướng. Vòng lặp số phận loài khát máu dường như muốn ăn mòn chính trái tim trung thành. Một trái tim chưa từng đập, một hình hài giả dối.

Rốt cuộc chuyện này sẽ kết thúc hay vẫn còn nhiều tiềm ẩn phía sau. Liệu họ có bao giờ ngăn được hết những kẻ như Jacob Walsh. Liệu tâm trí họ có lung lay trước lời cám dỗ của bản năng nguyên thuỷ.

Ước muốn được vùng ra khỏi thứ trật tự để vươn lên đứng đầu chuỗi thức ăn. Khao khát một cuộc đời bình thường an nhiên.

HOONHEE | false alarmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ