11

100 20 0
                                    

Vào những ngày trăng tròn chuyển dịch dựa theo chu kỳ. Bầu trời và mặt đất sẽ đón nhận hình dạng hoàn hảo nhất của hành tinh xám. Với đường viền rõ nét cùng ánh sáng vĩnh hằng soi rọi cho những bản chất nguyên thuỷ. Thời điểm trăng tròn là khi người sói nhận được nguồn năng lượng to lớn. Giúp chúng trở nên đặc biệt mạnh mẽ, đồng thời cũng đóng vai trò như một lời kêu gọi bầy đàn.

Khu vực cơ sở hạ tầng trì trệ hay còn được biết đến là nơi bầy người sói phía Tây lấy làm căn cứ tập hợp. Nằm sâu bên trong thành phố với nhiều đoạn đường vắng vẻ và tình hình dân cư tệ hại. Thủ lĩnh bầy này cho rằng bức màn ngăn cách vô hình sẽ giúp giảm thiểu số lượng người ngoài dòm ngó. Tạo cơ tốt cho lũ sói hoạt động.

Sunghoon đi qua con hẻm nhỏ để tiến vào chỗ chằng chịt nhà cửa vây kín. Lần cuối gã trở lại nơi đây cũng đã là từ hồi đầu năm.

Chúng hay sử dụng nơi tập chung nhằm bàn bạc nếu có vấn đề cấp thiết. Hoặc như phần lớn sẽ dành ra làm khu giao lưu chơi bời, một kiểu mô hình với mục đích phục vụ cộng đồng người sói sống theo nhóm.

Ngày trăng tròn đặc biệt thu hút nhiều người đến đây hơn, các hàng quán cũng vì thế mà nhộn nhịp thấy rõ.

Di chuyển khỏi đám người đứng túm tụm lại ngay trước mình, chào đón Sunghoon tiếp theo là khung cảnh ban đêm sáng chưng. Hai bên đường có vô số các hoạt động giải trí, bán buôn tấp nập.

Dưới ánh trăng như niềm ao ước chẳng bao giờ với tới nổi. Những đêm thế này luôn chìm trong bầu không khí tiệc tùng điên loạn. Điều khiển chúng nương theo bản năng hoang dại và phấn khích tru lên từng âm thanh vang vọng liên hồi khi tìm kiếm bạn tình.

Bản thân Sunghoon không bị ảnh hướng quá nhiều từ cả hai vai trò gã sở hữu. Trái ngược với quỷ khát máu luôn lo sợ mặt trời thiêu đốt, gã dường như chẳng cảm nhận được mối đe dọa nào. Và nếu đêm trăng tròn thường khiến đầu óc lũ sói mụ mị, Sunghoon hoàn toàn có thể kiểm soát được những dục vọng đó.

Thế nên sau quá trình thảo luận giữa Heeseung và gã vài ngày qua, cả hai đã quyết định sẽ thực hiện kế hoạch ngay đúng thời điểm mặt trăng sáng tỏ. Lợi dụng đám người sói còn mải mê ăn chơi, Sunghoon muốn giải quyết vấn đề nhanh nhất có thể.

"Chào"

"Ô? Cậu thật sự tới kìa"

Oliver Thompson, người đang gặp gỡ Damon và là thành viên chủ chốt thuộc bầy sói khu phía Tây London.

Sunghoon sau khi rời khỏi New Zealand để quay trở về quê hương thì được tin chị mình đang qua lại với một người sói. Bản thân gã lúc đấy ít nhiều có đôi phần ngạc nhiên, không nghĩ cả hai sẽ vì yêu thương mà đủ sức rủ bỏ rào cản định kiến.

Dần dà hai người họ ở bên nhau lâu dài, bắt đầu tính bằng năm tháng và những kỷ niệm đẹp đẽ kề bên. Sunghoon đã mừng phải chăng đây là hạnh phúc thực sự, rằng chị gã cuối cùng cũng tìm được một người ân cần bảo bọc. Dẫu không biết sẽ đi được bao xa, nhưng thẳng thắn mà nói, thâm tâm Sunghoon từng rất tôn trọng người đàn ông này.

"Cậu uống gì không?"

"Bia là được rồi". Ngồi xuống chỗ bàn trong một quán ăn nào đó, Sunghoon lượt lại một lần những thông tin gần đây.

HOONHEE | false alarmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ