5, Bài Thi

82 15 2
                                    

Giữa một đám người đi giày thể thao, đôi giày cao gót màu đỏ của Unbo nổi bần bật.

Phải nói là chúng khiến đôi mắt của Aizawa cảm thấy nóng rát ngay cả khi anh đang không dùng năng lực của mình.

Hoá ra người được Nezu nhìn trúng đều kì lạ.

- Hạng 1 của chúng ta là Unbo. Hồi cấp Hai em ném bóng mềm được bao xa?

Đột nhiên được thần tượng hỏi chuyện quá khứ, nó tí thì ngất ra đất vì vui.

- 70 mét ạ.

Bakugou nhíu mày, con nhỏ đi giày cao gót ở sân tập thể dục mà có thể ném xa hơn cậu ư? Đúng là điêu toa.

- Lần này hãy dùng năng lực đi. Gì cũng được, nhưng phải ở trong vạch.

Rồi dùng năng lực điều khiển "tuổi tác" để khiến bóng bay xa hơn kiểu gì?

Unbo nghiêng đầu, ngoại trừ biến cho bản thân già đi thì nó chẳng biết còn gì giúp được không. Chắc là khiến quả bóng "già" đi vài tuổi thì sẽ nhẹ hơn.

Thử mới biết, nó sử dụng năng lực của mình lên quả bóng để nó đi vào tương lai xa một chút. Và nó quả thực đã nhẹ đi.

Vươn vai trước khi vung tay hết lực, năng lực của nó vốn dĩ đã chẳng hào nhoáng gì rồi.

Quả bóng mất vài giây để chạm đất và tiếng kêu bíp bíp vang lên từ máy của thầy Aizawa.

100 mét. Thật sự cũng có mấy khác biệt đâu chứ.

Mang tiếng hạng 1 kì thi đầu vào mà giờ nó chỉ muốn đút đầu xuống đất cho đỡ nhục.

- Ai có tổng điểm thấp nhất sẽ bị đánh giá là "vô vọng" và bị đuổi thẳng cổ.

Từ từ, đợi một chút.

Unbo đã bỏ qua điều gì trong lúc nó đang đắm chìm trong suy nghĩ của mình vậy?

[Vòng 1: Chạy 50 Mét]

Hai con người đau khổ nhất hiện tại chỉ có Midoriya và nữ chính của chúng ta thôi. Năng lực của nó làm gì có cái gì liên quan đến tăng sức mạnh hay tốc độ một cách kinh khủng đâu.

Nhìn tên Minecraft đi, cậu ta tốn chưa đến số pi để hoàn thành chặng 50 mét.

- Unbo và Koji.

Bỏ giày cao gót sang một bên, Unbo mắt lấp lánh nhìn thẳng vào người đàn ông ủ rũ phía xa.

Nếu đây là đua cho vui thì nó sẽ đạp luôn thằng bên cạnh và chậm rãi cán đích trước. Nhưng vì là trước mặt thần tượng, nên nó phải kiềm chế ham muốn bày trò lại.

Duy trì dáng vẻ trưởng thành và hoàn thành bài kiểm tra với kết quả là 6 giây có lẻ.

Chân dài quả nhiên có lợi của chân dài.

[Vòng 2: Lực Tay]

Mấy bài liên quan trực tiếp đến thiết bị thì dễ như bỡn.

Nó trực tiếp cho cái máy thành đồ tiền sử, bóp nhẹ một cái là số liệu ghi tăng lên hẳn ba con số.

- Uầy! Cậu được tận 300 kí này!

BnHA || Chuồn chuồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ