8, Thử Thách Chiến Đấu

41 9 0
                                    

Unbo bước ra, nửa khuôn mặt bị bóng của vành mũ che mất. Toàn thân một màu đen với đôi giày cao gót đỏ nổi bật làm điểm nhấn.

...Giống phản diện dữ.

Lớp 1-A không hẹn, cùng nghĩ. Rồi cả đám lại quay ra nhìn nhau và thở dài.

Không chỉ một mình nó, mà cả cái lớp Anh Hùng này đều trông như một đám tội phạm.

Tokoyami và chiếc áo choàng bóng đêm. Todoroki và nửa phải bị đóng băng. Còn chưa kể đến Bakugo cùng hai trái lựu đạn cỡ đại bọc quanh bắp tay.

- Mình phải kiểm tra tính năng trang bị xíu nên ra hơi muộn. Đến đâu rồi?

Nó cúi xuống ngang tai Jiro, hỏi. Đã là thử thách chiến đấu thì nó phải chuẩn bị kĩ lưỡng một chút, không thể bỏ qua khúc đó được.

- Lớp chia nhóm rồi đánh nhau.

All Might ho vào tay. Nói toẹt ra thì đúng là như vậy, nhưng cũng không nhất thiết phải như thế. Ông bình tĩnh phổ biến lại bài học ngày hôm nay cho Unbo.

Bằng việc đọc lại cả cuốn kịch bản.

Nó gật gù. Với cái năng lực của mình, mong là gặp phải đôi nào cận chiến cho dễ.

Chứ đánh từ xa như Todoroki hay là Kaminari thì mệt lắm.

Bốc thăm lần lượt, Unbo thầm cầu nguyện sẽ được chung nhóm với ai đó gánh mình. Mà thú thật, nó đoán ai trong lớp cũng sẽ gánh được nó thôi.

Vì đợt kiểm tra năng lực hôm nọ với thầy Aizawa, nó đứng gần bét bảng luôn mà.

- Đội I, Ojiro và Unbo.

Nó nghiêng đầu, tìm thấy cậu bạn người đuôi ngại ngùng vẫy tay về phía mình, cũng vui vẻ chạy lại.

Trong lúc những người khác lên bốc thăm nốt, nó quyết định dành thời gian để tìm hiểu và tạo dựng kế hoạch trước.

- Xin chào! Ojiro có năng lực gì á?

- À, tớ cũng bình thường, chẳng biết có gọi là sức mạnh không.

Cậu bạn tóc vàng ve vẩy trước đuôi rắn chắc ra gần cho nó xem. Unbo đối với bộ phận cơ thể này ngay lập tức sinh hứng thú, sờ sờ vần vần mãi.

- Tớ đoán chúng ta đều là loại cận chiến nhỉ.

- Ừ... Mà đợi chút, tớ vẫn không hiểu năng lực của cậu. Cậu làm già mọi thứ đi?

Nó chớp chớp mắt, rồi chợt nhớ ra rằng bản thân chưa từng làm điều ngược lại cho những người trong lớp xem.

Vậy thì hay rồi. Đây sẽ là con bài tẩy của họ.

- Không hẳn nha. Năng lực của tớ là...

 Năng lực của tớ là

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
BnHA || Chuồn chuồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ