- Giờ đến vòng loại cuối cùng!
Sau khi cả thảy 42 thí sinh đã nghỉ ngơi lấy sức, Midnight tiếp tục Đại Hội. Màn hình liên tục nảy ra những chủ đề, rồi dừng lại trước ánh mắt hồi hộp của tất cả mọi người.
Nhất là Unbo vì em nghĩ mình gây hấn hơi quá với thằng Bakugou rồi.
- Và đây! Ngựa chiến!
Mặt em thộn ra. Không phải là em chưa từng nghe qua về trò chơi này, nhưng mà chơi thì đương nhiên chưa từng chơi qua.
Những ngày hội thể thao trước đây, nhờ cái tài chạy nhanh nên Unbo luôn được cử đi chạy đua. Nào đã leo lên đầu ai ngồi bao giờ.
À, không. Ngày nào em chả quậy tanh banh bành trên đầu thầy Aizawa.
- Đứng thứ 42 sẽ là 5 điểm. 41 là 10 rồi cứ thế. Với một ngoại lệ, người đứng thứ nhất, mười triệu điểm!
- Mười...
Shinso cười, một sự đánh lạc hướng hoàn hảo cho chiến thuật của gã.
- Triệu...
Bakugo sẽ nổ tung đầu thằng khốn đã giấu diếm năng lực bản thân suốt bao năm qua.
[Điểm!?]
Tạm biệt, Midori. Cậu sẽ mãi là chàng trai bông cải xanh thích tự huỷ trong lòng tớ.
Unbo thầm mặc niệm cho cậu bạn, đưa ánh mắt cực kì thương cảm đến. Khiến cậu đã căng thẳng, bây giờ còn cảm thấy cuộc đời cậu đến đây là chấm dứt.
Quan trọng hơn thì...
- Cậu lắm máy vậy, Bocchi.
Jiro nhìn cái máy bị Bakugou làm nát bét từ vòng 1 nằm chổng chơ trong thùng rác, rồi lại nhìn cái máy trên tay em còn nguyên seal.
[Trường cung cấp đó. Bồi thường cho cái họng của tớ.]
Với số điểm 200 tròn trịa của mình, em được nhận lời mời và xin được kết nạp đội từ bốn phương tám hướng. Nhiều tới nỗi tay đánh máy của em đỡ không nổi để trả lời.
- Unbo, vào đội tớ đi.
[Shoto...]
- Con khốn Tokei! Mày liệu hồn thì bê cái đít tao!
[Đồ chó Pomeran, nằm mơ cũng không thấy tôi ở dưới cậu!]
- Bocchi, lâu lắm rồi chúng ta chưa làm việc với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
BnHA || Chuồn chuồn
FanficKhông có lời giới thiệu, chỉ có lời mời. Mời mọi người cùng đọc với mình câu chuyện mình viết khi cảm xúc dâng trào. Năm nhất của bọn trẻ đã kết thúc, cũng là lúc ta muốn thay đổi những điều luyến tiếc. Và tớ ở đây để làm điều đó! Chào mừng, Chuồn C...